Online

[Toàn Quốc] The POM Project Mở Đơn Tuyển Core Team Gen 2

📌 Giới thiệu:

Tiếp nối sự thành công chặng đầu tiên của POM – Percentage of Melodies, dự án được xây dựng với mục đích khơi gợi cảm hứng đọc ở các bạn trẻ, khám phá những kỹ năng đọc, The POM Project Phase 2 đã chính thức quay trở lại để cùng đồng hành với các bạn trên hành trình lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, việc theo đuổi mục tiêu thứ IV trong các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs)* là “đảm bảo Giáo dục có chất lượng, bao trùm và công bằng, đồng thời thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người” và truyền tải nhận thức, chuẩn mực đọc, gắn kết những tâm hồn yêu thích sách ở mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh cũng là điều mà The POM Project hướng tới.

Và trên chặng đường thực hiện hóa các mục tiêu đề ra, The POM Project rất cần các bạn – những người tài năng cùng chung chí hướng, muốn chung tay đóng góp những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội.

(*): (SDGs) – Sustainable Development Goals: Các Mục tiêu Phát triển Bền vững – là những mục tiêu được tất cả các Quốc gia thành viên của Liên hợp quốc thông qua vào năm 2015 như một lời kêu gọi cùng hành động nhằm xóa đói giảm nghèo, bảo vệ hành tinh và đảm bảo tất cả mọi người đều được hưởng hòa bình và thịnh vượng vào năm 2030.

(Nguồn tham khảo: Sustainable Development Goals | United Nations Development Programme)

📌 Vị trí cần tuyển:

– Trưởng ban Truyền thông (gồm 2 phân ban):

+ Phân ban Social Media

+ Phân ban Content Creator

– Trưởng ban Sự kiện

– Trưởng ban Tài chính – Đối ngoại

📌 Đối tượng: tất cả học sinh, sinh viên trên cả nước từ 14 – 24 tuổi.

📌 Quyền lợi khi trở thành thành viên nhà POM:

– Phát triển các kỹ năng mềm: giao tiếp, teamwork, lãnh đạo, quản lý thời gian, tin học văn phòng

– Phát huy tiềm năng, điểm mạnh và khắc phục điều còn thiếu sót để ngày càng hoàn thiện, chinh phục được mục tiêu của bản thân

– Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp

– Có cơ hội gặp gỡ, giao lưu những bạn trẻ có chung niềm đam mê, chí hướng

– Nhận được Certificate khi hoàn thành 85% công việc được giao

Nghe có vẻ hấp dẫn quá phải không!? Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay chớp lấy cơ hội quý giá có 1 0 2 để đồng hành cùng đại gia đình The POM Project?

📌 Đăng kí ngay: Tại đây

📌 Mô tả chi tiết công việc: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5314

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ