Offline

[Toàn Quốc/TP. HCM] PacPac Project Tuyển Thành Viên Bổ Sung Gen 4.5

🌻GIỚI THIỆU:

PacPac Project là một tổ chức phi lợi nhuận do các bạn học sinh thành phố Hồ Chí Minh thành lập với mục tiêu củng cố, gắn kết bền chặt mối quan hệ giữa cha mẹ và giới trẻ trong bối cảnh xã hội hiện đại. Tổ chức chủ yếu nhắm đến đối tượng là các cặp phụ huynh – con cái đang gặp nhiều khó khăn, cản trở trong quá trình kết nối và thấu hiểu lẫn nhau. Qua các dự án online lẫn offline, PacPac Project mong muốn cung cấp kiến thức và khuyến khích các bạn trẻ xây dựng mối liên hệ gần gũi hơn với gia đình, cũng như hướng đến các giải pháp thiết thực cho vấn đề generation gap – khoảng cách thế hệ.

🌻ĐỐI TƯỢNG TUYỂN:

  • Các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc
  • Đối với ban Human Resources, PacPac Project ưu tiên các bạn học sinh, sinh viên đang học tập, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh

🌻VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

  • Ban Content (Tiểu ban Writer)
  • Ban Media – Design
  • Ban Public Relations
  • Ban Human Resources

🌻MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

📌Ban Content (Tiểu ban Writer):

  • Viết các bài đăng mang tính chuyên môn, xoay quay chủ đề về gia đình cho dự án.
  • Hỗ trợ, đánh giá các bài đăng cho các thành viên khác.
  • Phối hợp cùng ban Public Relations, Translator, Media – Design để cho ra các sản phẩm truyền thông chất lượng.
  • Viết kịch bản cho các video, phim ngắn cho dự án.

📌Ban Media – Design:

  • Phối hợp với ban Content và ban PR để lên ý tưởng, thống nhất theme và thiết kế các sản phẩm truyền thông cho tổ chức.
  • Nghiên cứu và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp để xây dựng hình ảnh cho tổ chức.
  • Định hình concept phù hợp với định hướng tổ chức và thị hiếu của người xem.

📌Ban Public Relations:

  • Phối hợp với ban Content và ban Media – Design để cho ra những sản phẩm truyền thông chất lượng.
  • Lên ý tưởng, chủ đề, nội dung cho các bài đăng của PacPac Project.
  • Phụ trách viết những bài đăng truyền thông cho sự kiện.
  • Nghiên cứu, định hình phong cách bài viết, hình ảnh phù hợp với thị hiếu người đọc.
  • Xây dựng các chiến lược truyền thông phù hợp với định hướng của tổ chức.

📌Ban Human Resources:

  • Liên kết và quản lí các thành viên trong dự án, theo dõi thái độ và giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên.
  • Lên kế hoạch các buổi bonding cho nội bộ dự án.
  • Theo dõi tiến độ làm việc và đốc thúc các thành viên trong dự án.
  • Trực tiếp tham gia và quản lý nhân sự trong các sự kiện offline.
  • Chịu trách nhiệm chính trong vấn đề tuyển thành viên của dự án (phụ trách làm đơn tuyển, xếp lịch phỏng vấn, duyệt đơn,… trong các đợt tuyển thành viên, cộng tác viên sự kiện).
  • Lên lịch, tổ chức và viết biên bản các cuộc họp.
  • Đánh giá, báo cáo tình hình hoạt động các ban.

🌻QUYỀN LỢI:

  • Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
  • Được cấp certification (bằng chứng nhận) ở cuối nhiệm kỳ khi hoàn thành 80% công việc được giao.
  • Được xem xét trở thành coreteam nhiệm kỳ tiếp theo nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Có cơ hội được rèn luyện kỹ năng, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.
  • Học hỏi từ những người thành viên trong tổ chức, có cơ hội tăng khả năng làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo và có thể mở rộng các mối quan hệ của mình.
  • Được tự do sáng tạo sản phẩm truyền thông và sự kiện phù hợp với định hướng của tổ chức.

🌻YÊU CẦU: 

📌Yêu cầu chung:

  • Có niềm yêu thích và cảm thấy phù hợp với định hướng, sứ mệnh của tổ chức.
  • Sẵn sàng đặt ra tâm huyết và thời gian để hoàn thành những nhiệm vụ được giao trong quá trình làm việc.
  • Hòa đồng, tôn trọng ý kiến của các thành viên trong tổ chức và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tích cực, chủ động đóng góp ý kiến, góp phần xây dựng tổ chức ngày một phát triển.
  • Biết cách sử dụng các công cụ cơ bản như: Facebook,  Google Drive, Gmail,…
  • Cam kết có sự tham gia thường xuyên trong các buổi họp và gắn bó với dự án ít nhất 6 tháng.

📌Với Ban Content (Tiểu ban Writer):

  • Có khả năng viết nội dung truyền thông, kịch bản,… tốt, đầy đủ và dễ hiểu để thu hút người đọc.
  • Nắm bắt được thị hiếu người xem để đưa ra các nội dung phù hợp với dự án.
  • Có khả năng làm việc, trao đổi với các đối tác truyền thông để đưa ra nội dung phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong mảng Nội dung là một lợi thế.

📌Với Ban Media – Design:

  • Có khả năng sử dụng phần mềm, công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop,  Canva, …
  • Biết cách lên bố cục, phối màu, vẽ hình,…
  • Biết cập nhật xu thế, luôn đổi mới phong cách, có khả năng góp ý xây dựng sản phẩm.
  • Yêu thích thiết kế, nhiệt huyết với công việc và có trách nhiệm.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực tốt là một điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm trong mảng Design là một lợi thế.

📌Với Ban Public Relations: 

  • Có khả năng viết lách bằng Tiếng Việt tốt.
  • Nắm bắt được các xu hướng thời đại để tạo ra các ý tưởng truyền thông độc đáo, thu hút, phù hợp với tổ chức.
  • Có khả năng truyền đạt ý tưởng rõ ràng, dễ hiểu.
  • Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt với các thành viên khác trong quá trình làm việc.
  • Sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới lạ trong công việc được giao.
  • Chi tiết, cẩn thận trong quá trình làm việc.
  • Có kinh nghiệm về mảng truyền thông là một lợi thế.

📌Với Ban Human Resource: 

  • Là người biết sắp xếp công việc, luôn theo sát tiến độ của các thành viên trong tổ chức.
  • Yêu thích việc quản lý, làm việc với con người, có khả năng điều phối & quản lý nhân sự.
  • Có khả năng khuấy động không khí trong các buổi họp và bonding.
  • Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ứng biến tốt.
  • Chi tiết, cẩn thận trong công việc.
  • Có kinh nghiệm trong mảng Nhân sự là một lợi thế.
  • Sử dụng tương đối thành thạo các công cụ tiện ích văn phòng (Google Docs, Google Sheets, Google Forms, Microsoft Excel, Microsoft Word,…).

🌻ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6208

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ