Deadline: 26/05/2023

Tôi Lên Tiếng 2023 - Lộ Diên Top 4 Xuất Sắc - Đêm Chung Kết Đầy Hứa Hẹn

Tối ngày 11/05, CLB Marketing Học viện tài chính (FMC) đã công bố top 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Chặng đường đi tìm ngôi vương “Tôi Lên Tiếng 2023” đã bước vào vòng đua cuối cùng.

Tôi Lên Tiếng là cuộc thi sinh viên được tổ chức thường niên bởi CLB Marketing Học viện Tài chính, cuộc thi đã bước sang năm thứ 7 và chứng kiến nhiều bất ngờ trên chặng đường tìm ra quán quân. Tôi Lên Tiếng 2023 sẽ cùng bạn trở về miền đất xưa – Nơi những giá trị truyền thống được tôn vinh: “In search of origins: Tìm về nguồn cội”.  Không chỉ còn là những ý tưởng táo bạo trong tiềm thức, Tôi Lên Tiếng 2023 còn là nơi những suy nghĩ được kiến tạo từ sự kết hợp giữa các mảnh ghép ký ức trở thành câu chuyện.

Cuộc đua đi tìm Quán quân “Tôi Lên Tiếng 2023” đang bước đến hồi kết. Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi, với 2 vòng thi đầy khó khăn, thử thách để bước đến vòng Chung kết với tất cả đam mê, bản lĩnh và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Top 04 đội thi sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân Tôi lên tiếng 2023, họ là ai ?

Để giúp các đội thi có được sự tự tin bước vào vòng Chung kết, vào ngày 15/05 BTC đã tổ chức buổi training cho Top 4 giúp chuẩn bị kiến thức, kĩ năng, tư duy để bước vào đêm chung kết, giành lấy ngôi vị Quán quân. 

Kết thúc buổi training, diễn giả là MC Thùy Linh đã có lời chia sẻ: 

“Mình có đánh giá rất cao về chủ đề của cuộc thi năm nay, một chủ đề có sự nhân văn thúc đẩy các bạn trẻ trở về với những giá trị truyền thống. Bên cạnh đó mình cũng rất ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của ban tổ chức.  Mình xin chúc các đội thi phát huy được những điều đã làm, tỏa sáng trong đêm chung kết. Dù kết quả như thế nào thì các bạn cũng đã là những người chiến thắng” 

Diễn giả MC Kỳ Duyên trả lời phỏng vấn sau buổi Training TOP 4 

Hành trình Tôi Lên Tiếng 2023 với biết bao cảm xúc đang tiến tới giai đoạn nước rút. 4 đội thi với 4 màu sắc, cá tính riêng biệt hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm chung kết thật kịch tính và bùng nổ.

Vòng Chung kết của cuộc thi Tôi Lên Tiếng năm nay sẽ diễn ra vào tối ngày 26/05 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm:

Phần 1: Tôi tài năng: 4 đội lần lượt thể hiện một tiết mục để giới thiệu về đội chơi của mình theo thứ tự đã bốc thăm trước đó.
Phần 2: Tôi chinh phục: 4 đội thi lần lượt thuyết trình về đề tài của mình theo từ ở phần 1.
Kết thúc phần 2, TOP 2 đội có tổng điểm phần 1 và phần 2 cao nhất sẽ bước tiếp vào phần 3.
Phần 3: Tôi bản lĩnh: 2 đội hùng biện và đối kháng trực tiếp.
Đội có số điểm cao nhất sẽ là quán quân của Tôi lên tiếng 2023.

Tôi Lên Tiếng 2023 đã sẵn sàng cho một đêm chung kết thật sự bùng nổ. Liệu đâu sẽ là phần thi ấn tượng nhất, đâu sẽ là nhân tố gây bất ngờ và cái tên nào sẽ chạm tay tới đỉnh vinh quang? Tất cả sẽ được bật mí trong Chung kết Cuộc thi Tôi Lên Tiếng 2023! Hãy nhanh tay đăng ký và cùng chờ đón những màn tranh luận đầy kịch tính và nảy lửa đến từ các đội thi.

——————————————
Thông tin chi tiết về đêm chung kết:
– Link đăng ký: Đăng ký đêm chung kết Tôi lên tiếng 2023
– Thời gian: 18h00 ngày 26/05/2023
– Địa điểm: Hội trường 700 Học viện Tài chính.

——————————————

CUỘC THI TÔI LÊN TIẾNG 2023

Đơn vị tổ chức: CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC

Thông tin liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/toilentienghvtc

➤ Group: https://m.facebook.com/groups/cuocthitoilentieng/

➤ Email: cuocthitoilentieng@gmail.com

▶︎ Hotline: 0383.192.843

Liên hệ truyền thông: 0397.128.894 (Ms Thuỷ Diệp)

Liên hệ hợp tác: 0367.662.976 (Ms Trần Ngân)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20489

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ