Deadline: ASAP

Tổng Kết Open Day Sự Kiện I-Hotelier Mùa 15 - Một Trong Những Đề Án Lớn Nhất Của Khoa Du Lịch Trường Đại Học Hoa Sen

Vào ngày 30/06/2023, “𝓐𝓲-𝓗𝓪̆́𝓬” đã tổ chức buổi Open Day để giới thiệu cuộc thi 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 𝒎𝒖̀𝒂 𝑿𝑽. Buổi lễ đã diễn ra cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ. 

𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tham gia Quý Nhà trường, Quý Doanh nghiệp, các bạn thí sinh và các quý khách khác đã dành thời gian quý báu đến tham dự.

Xin được tri ân Quý Nhà Tài trợ Kim cương – Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Ban Tổ chức cuộc thi 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 xin bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách sạn vì đã đồng hành và hỗ trợ địa điểm tổ chức để  buổi Open Day được diễn ra thành công tốt đẹp.

Cuối cùng, trong suốt quá trình tổ chức Open Day, nếu có phần sai sót, Ban Tổ chức 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 xin chân thành xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm và góp ý từ mọi người để các sự kiện trong tương lai có thể ngày càng hoàn thiện hơn.

📸 Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp qua ống kính của các nhiếp ảnh gia tài năng trong buổi Open Day này!

🔸 File hình: https://tinyurl.com/OpenDayIH2023

—-

[RECAP THE OPEN DAY OF “𝓐𝓲-𝓗𝓪̆́𝓬”𝒔𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏 𝑿𝑽] 

Sincerest gratitude for your attendance ❤️

On June 30, 2023, “𝓐𝓲-𝓗𝓪̆́𝓬” held an Open Day to introduce the contest 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 𝒔𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏 𝑿𝑽.  

The ceremony was successful with memorable moments. 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 would like to express our appreciation thanks to the participation of the Schools, Enterprises, candidates and other guests who took their valuable time to attend. 

We are so grateful to have 𝗩𝗶𝗻𝗽𝗲𝗮𝗿𝗹 𝗟𝗮𝗻𝗱𝗺𝗮𝗿𝗸 𝟴𝟭, 𝗔𝘂𝘁𝗼𝗴𝗿𝗮𝗽𝗵 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 as our Diamond Sponsor. The Organizing Committee of the 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 contest would like to express our deepest respect and sincere thanks to the hotel for accompanying and supporting the venue to make the Open Day successfully. 

Finally, during the process of the organizing Open Day, if there is a mistake, the Organizing Committee 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 sincerely apologizes and looks forward to receiving your sympathize and suggestions for our future events can be more sanify.  

Let’s look back at the beautiful moments through the lenses of talented photographers on this Open Day!

🔸Image files:  https://tinyurl.com/OpenDayIH2023

𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒛𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒐𝒎𝒎𝒊𝒕𝒕𝒆𝒆 𝒐𝒇 𝑰-𝑯𝑶𝑻𝑬𝑳𝑰𝑬𝑹 𝒔𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏 𝑿𝑽

𝐈-𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋𝐈𝐄𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟑

For further details, please contact:

  • Email: ihoteliercontest.com
  • ihotelierXV@gmail.com
  • SĐT: (+84) 773655490 (Nguyễn Ngọc Minh Thảo – Head of the Organization board)
  • Linkedin: linkedin.com/in/ihotelier
  • Facebook: facebook.com/ihotelierhsu

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20951

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ