Tình Nguyện

[TP.HCM] SA Vũ - Writer, Life And Love Tuyển Thế Hệ Thành Viên Gen 2

GIỚI THIỆU:

SA Vũ- Writer, Life and Love là nơi chia sẻ những câu chuyện, những các xúc của người trẻ. Từ góc độ của cuộc sống, tình yêu, công việc, sự thành công và thất bại… , SA Vũ vẽ lên những sắc nét gom góp từ tuổi trẻ của một ai, mà ở đó dù vui, dù buồn vẫn đẹp đẽ vô cùng. Để một mai, ai đó, dù còn trẻ hay đã đi hết thanh xuân, tìm thấy và nhìn lại những tháng năm rực rỡ nhất của cuộc đời.

Để thực hiện được sứ mệnh đó, SA Vũ đang cần tìm những cộng sự, những thành viên của gia đình, để cùng nhau xây dựng bức tranh có nhiều màu sắc.

– Bạn là người yêu thích viết lách?

– Bạn đam mê Design, thiết kế hình ảnh?

– Bạn muốn tìm hiểu về truyền thông?

– Bạn muốn khơi mào sự sáng tạo và mở rộng tư duy?

–  Bạn muốn trải nghiệm bản thân trong các hoạt động thiết thực?

– Và hơn hết bạn muốn hoàn thiện bản thân mình?

Hãy apply ngay cho chúng tôi để có cơ hội trở thành một mảnh ghép của SA Vũ, nơi giúp bạn phát triển bản thân, thỏa mãn đam mê, hỗ trợ đào tạo các kỹ năng, giúp bạn định hình phương hướng tư duy và xây dựng sơ đồ cảm xúc. Không có có thế, hàng loạt hạng mục hay đang chờ các bạn, cơ hội để tiếp xúc với nhiều môi trường. Ngoài ra còn có các phần quà hấp dẫn cùng giấy chứng nhận… Tham gia ngay thôi nào!!!

CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

– TRƯỞNG BAN

– PHÓ BAN

– THÀNH VIÊN CÁC BAN:

+ TRUYỀN THÔNG

+ CONTENT

+ ĐỐI NGOẠI

+ KIỂM DUYỆT

TIMELINE TUYỂN CHỌN:

Thời gian mở đơn:

02/03/2022 – 22/03/2022

Thời gian phỏng vấn:

24/03/2022 – 31/03/2022

LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7250

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ