Offline

[TP.HCM] Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Gen Xanh Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

GIỚI THIỆU

Gen Xanh là một tổ chức phi lợi nhuận về môi trường, hoạt động chủ yếu về lĩnh vực rác thải điện tử, rác thải nhựa sử dụng một lần và rác thải quần áo cũ. Gen Xanh là ngôi nhà chung tập hợp những chiến binh yêu môi trường với mong muốn chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường. Gen Xanh luôn đem đến cho mọi người cái nhìn thiết thực về tình hình môi trường hiện nay nhằm tạo nên một lối sống mới: Xanh hơn – tối giản hơn.

Tham gia vào Gen Xanh, các bạn tình nguyện viên sẽ được hoạt động trong một môi trường giàu tình yêu thương, năng động, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau, có cơ hội được học hỏi các chuyên gia, được học các khóa học miễn phí về marketing, truyền thông do Viện Việt Nam Bách Nghệ Thực Hành tài trợ. Ngoài ra, tình nguyện viên còn được tham gia các lớp tập huấn về môi trường xanh, được dùng các sản phẩm xanh do các doanh nghiệp tài trợ.

Quan trọng hơn cả, mỗi một hành động của các bạn – dù nhỏ, dù lớn cũng góp phần bảo vệ môi trường, đưa đất mẹ trở về với sự trong sạch và giúp cho xã hội, cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn!

TIMELINE ĐỢT TUYỂN

Thời gian mở đơn: Quanh năm

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN & CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  1. Tình nguyện viên sẽ được add vào nhóm chung của Gen Xanh – tại đây sẽ cập nhật thông tin các đơn rác (quần áo cũ, pin, vỏ hộp sữa, thủy tinh, thiết bị điện tử) cần thu gom trên địa bàn TP. HCM
  2. Tình nguyện viên chọn đơn thu gom phù hợp và tiến hành thu gom, đưa về các điểm thu gom cố định của Gen Xanh

QUYỀN LỢI

  • Công việc không yêu cầu thời gian, địa điểm cố định
  • Khi tình nguyện viên thu gom đủ 8 đơn rác sẽ nhận được Certificate điện tử từ Gen Xanh và quà tặng
  • Khi tình nguyện viên thu gom đủ 12 đơn rác sẽ nhận được Certificate bản cứng từ Gen Xanh và quà tặng
  • Có thể cùng tham gia tổ chức các sự kiện lớn của Gen Xanh
  • Tham gia các buổi offline, vui chơi giải trí do Gen Xanh tổ chức
  • Tăng cơ hội việc làm
  • Mỗi ngày Gen Xanh nhận được rất nhiều đơn thu gom rác trải dài ở các quận huyện. Vì vậy, việc tìm được các đơn rác ở gần mình và đi thu gom không khó đâu nè, thậm chí có thể trong vòng 1 tuần bạn đã có thể hoàn thành và nhận certificate rồi đó. Công việc này cũng không quy định trong thời gian bao lâu bạn phải hoàn thành 8 hay 12 đơn nên các bạn có thể linh động, sắp xếp thoải mái nhé.

💌 FORM ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

💌 Thông tin chi tiết về Chương trình: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6151

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ