Deadline: 07/05/2023

Triển Lãm Nghệ Thuật Đa Phương Tiện “Bản Thể” Được Bảo Trợ Bởi Đại Sứ Quán Italia Tại Hà Nội  

Thân mời các bạn yêu nghệ thuật tại Hà Nội cùng tham dự “Triển lãm Bản thể” giới thiệu nghệ sĩ PSI với sự đồng hành của nhà tổ chức và giám tuyển Bát Tràng Museum. Tham gia đồng hành có VTT Creative, hân hạnh cùng các tên tuổi trong ngành sáng tạo như 𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗠𝗼𝘃𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁, 𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗦𝘁𝘂𝗱𝗶𝗼, 𝗟𝗲 𝗟𝗮𝗶 𝗽𝗵𝗼𝘁𝗼𝗴𝗿𝗮𝗽𝗵𝘆, 𝗖𝗮𝗯𝗲 𝗦𝘁𝘂𝗱𝗶𝗼. Chương trình được bảo trợ bởi Đại sứ quán Italia tại Hà Nội.

📨 GIỚI THIỆU

  • “𝗧𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗹𝗮̃𝗺 𝗕𝗮̉𝗻 𝘁𝗵𝗲̂̉” – triển lãm nghệ thuật đa phương tiện – do nghệ sĩ PSI lên ý tưởng, Bát Tràng Museum giới thiệu, tổ chức và tham gia thực hiện.
  • Xuất thân là một chuyên viên trang điểm, cùng tình yêu và đam mê nghệ thuật, sau nhiều năm say mê với nghề và tích luỹ kiến thức, nghệ sĩ PSI đã thai nghén thực hiện dự án “𝗧𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗹𝗮̃𝗺 𝗕𝗮̉𝗻 𝘁𝗵𝗲̂̉”; đây có thể coi là triển lãm nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên của một nghệ sĩ trang điểm tại Việt Nam.
  • Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ Việt Nam, dự án “𝗧𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗹𝗮̃𝗺 𝗕𝗮̉𝗻 𝘁𝗵𝗲̂̉” quy tụ những người phụ nữ nổi bật từ nhiều ngành nghề khác nhau, có nhiều đóng góp xã hội và đại diện cho nhiều thế hệ trong các lĩnh vực. “Bản thể” của mỗi nhân vật là tiếng nói lan tỏa và truyền cảm hứng, những câu chuyện chân thật và lay động từ đời sống của nhân vật, đến sự thăng hoa trong sự nghiệp cũng như trải nghiệm tinh thần mang dấu ấn riêng.

📨THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Thời gian: 22/4 đến 7/5/2023
  • Địa điểm: Trung tâm văn hóa và thương hiệu Ý tại Hà Nội – Casa Italia (18 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Hà Nội)

Lưu ý: Vào cửa tự do

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19991

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ