Deadline: 14/08/2023

Triển Lãm Tranh “Mớ” Của Họa Sĩ Phạm Trần Việt Nam Miễn Phí Vé Vào Cửa

📌THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

Việc sáng tác, hay vẽ đối với Phạm Trần Việt Nam là những cảm xúc ào ạt tuôn ra tự nhiên và dai dẳng như hơi thở, xuất phát từ những trăn trở về các mâu thuẫn của bản thân với gia đình và xã hội.

Sau “Văn tế thập loại chúng sinh” năm 2017, tranh “MỚ” đánh dấu bước chuyển tiếp theo của Phạm Trần Việt Nam trong hành trình không ngừng thử nghiệm về quy mô, chất liệu, thủ pháp; đào sâu và phát triển các hướng tìm, tạo hình mới để phá dỡ/vượt thoát khỏi những khuôn định của tư duy và phương pháp thực hành truyền thống trong hội họa. Đây cũng là triển lãm cá nhân lần thứ hai của Việt Nam được giám tuyển bởi Trần Lương, kết quả tiếp nối của một quá trình làm việc lâu dài, sâu sát với hơn 15 năm đồng hành, cộng tác, đối thoại giữa nghệ sĩ và curator.

Song hành cùng trưng bày đang diễn ra tại APD, mời bạn tham gia tour tranh “MỚ” cùng curator Trần Lương, để khám phá quá trình hình thành triển lãm và các tác phẩm. Những chia sẻ về câu chuyện ý tưởng, cách thức làm việc của nghệ sĩ sẽ giúp bạn hiểu thêm về cá tính độc đáo trong tư duy và thực hành hội họa, cũng như thế giới nội tâm đầy ẩn ức trong cõi “MỚ” của Phạm Trần Việt Nam.

📌THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA 

  • Thời gian: 14.4.2023 – 14.8.2023
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 18h00 | Thứ Ba đến Thứ Bảy
  • Địa điểm: Trung tâm Bảo trợ và Phát triển Nghệ thuật APD – Creative Square, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📌LƯU Ý:

  • Để đảm bảo chất lượng, mỗi tour triển lãm giới hạn số lượng tối đa 20 người. Xác nhận đăng ký thành công sẽ được gửi cho người tham gia theo ưu tiên thứ tự đăng ký sớm.
  • Việc đăng ký tham gia sự kiện mặc địch bạn đồng ý cho phép APD được quyền sử dụng hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu cho chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, nghiên cứu, giáo dục, quảng bá truyền thông…

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20730

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ