Deadline: 13/11/2022

Triển Lãm “Trong Nhà Ngoài Phố” Từ Liên Hoan Sáng Tạo & Thiết kế Việt Nam 2022

Sự kiện thuộc liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2022 do Đại học RMIT Việt Nam khởi xướng tổ chức cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO), Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) và COLAB Việt Nam, với sự tham gia của nhiều đối tác, và được bảo trợ truyền thông và cố vấn tổ chức bởi Hanoi Grapevine.

📌 THÔNG TIN TRIỂN LÃM

  • “Trong Nhà Ngoài Phố” là triển lãm do nhóm sinh viên ngành Thiết kế Ứng dụng Sáng tạo của Đại học RMIT thực hiện. Được tổ chức với sự đóng góp của 06 sinh viên với các chủ đề và phong cách nghệ thuật khác nhau, triển lãm mong muốn sẽ đưa đến cho người tham gia các góc nhìn vừa đa chiều vừa có sự gắn kết vô cùng mạnh mẽ về lịch sử, văn hóa, về con người và thành phố Hà Nội.
  • Lấy cảm hứng từ chính tên gọi của triển lãm, cách sắp đặt các dự án hướng đến việc tái hiện lại không gian phố – nhà của Hà Nội. Khi bước vào phòng trưng bày, những dự án “Ngoài Phố” như “Giao” hay “Chơi cờ” được dàn ở hai bên trước tiên sẽ giúp khách tham quan như đang được bước đi dạo trên những con phố. Phía trong cùng, những dự án “Trong Nhà” sẽ cùng nhau tạo nên một không gian nhà Hà Nội với tác phẩm “Tập thể”, “Mời” hay “Kho báu Quốc gia”.
  • Một triển lãm đương đại nhưng không kém phần năng động, cởi mở và sáng tạo, thực hiện bởi nhóm tác giả “Gen Zi” với kỳ vọng trở thành một trong những bước đệm đầu tiên hiện thực hóa sứ mệnh “bảo tồn những giá trị thời hiện đại”.

📌 THỜI GIAN 

  • Thời gian: 9:00 – 20:00, Thứ Hai – Chủ nhật, 08.11 – 13.11.22

📌 ĐỊA ĐIỂM

  • Complex 01, 29 Ngách 31 Ngõ 167 P. Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16376

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ