Tình Nguyện

Trung Tâm Giáo Dục Tường Minh Tuyển Tình Nguyện Viên Dự Án Dạy Học Cho Em Tại Gia Lai

📚 THÔNG TIN CHUNG

  • Dự án “Dạy học cho em” là sự phối hợp giữa Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hoà nhập Tường Minh, Trung tâm chữa lành FMM và Mái ấm Huynh đệ Như Nghĩa thuộc dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ thành lập. Đây là dự án dạy học cho học sinh phi lợi nhuận được tổ chức tại tỉnh Gia Lai, nơi vùng sâu vùng xa, điều kiện kinh tế khó khăn và trong buôn làng đa số là người dân tộc thiểu số Jarai. Ở đây các em không có điều kiện để đi học, được biết con chữ và bữa ăn còn nhiều thiếu thốn. Tham dự chương trình này các bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động dạy học cho các em nhỏ, cùng các em vui chơi, sinh hoạt tại bản làng. Để làm nên thành công của dự án, trung tâm đang tìm kiếm các bạn tình nguyện viên đầy nhiệt huyết, yêu thương trẻ, muốn dạy học cho trẻ và tham gia các hoạt động văn hóa tại vùng đất Tây Nguyên.

📚 ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả những ai từ 16 tuổi trở lên muốn trải nghiệm hoạt động dạy học cho trẻ tại buôn làng, tìm hiểu cuộc sống của các bạn nhỏ, người dân vùng núi, yêu thích các hoạt động cộng đồng đều có thể đăng ký làm tình nguyện viên của dự án.

📚 QUYỀN LỢI:

  • TNV tham gia dự án trực tiếp sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở 
  • Được gặp gỡ, giao lưu với các TNV đến từ nhiều nơi, nhiều dân tộc khác nhau.
  • Được khám phá thiên nhiên, giao lưu văn hóa, tiếp xúc dạy học cho trẻ em bản địa và tận hưởng quãng thời gian đáng nhớ tại mảnh đất Gia Lai.
  • Được nhận giấy chứng nhận và dấu tham gia hoạt động tình nguyện của Trung tâm giáo dục Tường Minh khi kết thúc.
  • Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, chuyên môn, được làm việc trong môi trường hòa đồng, vui vẻ, sáng tạo và năng động.

📚 DEADLINE: Đến hết Thứ Hai, ngày 10/6/2023

📚 GHI CHÚ:

  • Thời gian tham gia dự án: Thứ Năm, ngày 15/6/2023 đến hết Thứ Bảy, ngày 15/7/2023.
  • ĐỊA ĐIỂM: GIA LAI, VIỆT NAM

📚 ĐĂNG KÍ THAM GIA: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20416

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín