Deadline: 20/07/2024

Trung Tâm Hỗ Trợ Và Phát Triển Sinh Viên Việt Nam Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam được thành lập từ năm 1993, là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, thực hiện các nhiệm vụ tư vấn, đồng hành, hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam trên các mặt học tập, rèn luyện và đời sống với các hoạt động nổi bật như chương trình SV96, Giải thể thao Sinh viên Việt Nam VUG, Chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc…

Trung tâm có nhiệm vụ Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tổ chức nghiên cứu thị trường, điều tra xã hội học; hỗ trợ sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm, chỗ ở, phát triển kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng trong hội nhập quốc tế. Là cơ quan thường trực của Quỹ Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam. Xây dựng và điều phối hoạt động của mạng lưới cựu cán bộ, mạng lưới sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

🌈THÔNG TIN CHUNG 

  • Đối tượng: Là sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Thời hạn nhận hồ sơ: 10/7/2024 – 20/07/2024

🌈YÊU CẦU

  • Là sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
  • Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, khả năng sáng tạo và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp và có thái độ làm việc tích cực.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn – Hội tại trường đại học

🌈CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

🌈QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được thỏa sức sáng tạo về các hoạt động Đoàn – Hội.
  • Cơ hội phát triển bản thân thông qua các chương trình trải nghiệm thực tế tại các dự án ý nghĩa, góp phần hỗ trợ và phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam.

🌈THỜI HẠN ĐĂNG KÝ 20/07/2024

🌈THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

🌈THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25172

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 231

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ