Deadline: Đã đóng đơn

Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Ngày Hội Tình Nguyện Quốc Gia

Năm 2022, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lựa chọn ngày 03/12 là Ngày hội Tình nguyện Quốc gia với Chủ đề “Đoàn kết thông qua hoạt động tình nguyện” và ngày hội được tiếp tục tổ chức bằng những hành động cụ thể vì cộng đồng của các tổ chức, cá nhân, các CLB, hội, đội, nhóm trên khắp cả nước ngay tại các địa bàn cần sự chung tay của tình nguyện.

Vì vậy, BTC kêu gọi các tổ chức, cá nhân trên khắp cả nước tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trong ngày 3/12/2021, cùng sử dụng bộ nhận diện theo mẫu của toàn cầu, cùng kết nối với nhau để hưởng ứng ngày Tình nguyện Quốc tế và Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2022 tại Việt Nam.

⭐ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả các tình nguyện viên có nguyện vọng hỗ trợ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2022, không giới hạn độ tuổi, địa phương.

⭐VỊ TRÍ TUYỂN:

  • Dự kiến 30 TNV hỗ trợ thiết kế (25 TNV hỗ trợ photoshop và 05 TNV hỗ trợ edit các video); 15 TNV hỗ trợ điều phối, theo dõi, hỗ trợ thường xuyên, giúp các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện triển khai các hoạt động.

⭐ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tình nguyện viên thiết kế:
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông và hỗ trợ các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện thiết kế các ấn phẩm, bộ nhận diện các chương trình tình nguyện vì cộng đồng theo mẫu chung do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cung cấp; Hỗ trợ dựng video clip tổng kết; Điều phối, hỗ trợ các nội dung liên quan đến truyền thông, hỗ trợ truyền thông, tổng hợp, thống kê số liệu truyền thông và hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BTC

2. Tình nguyện viên điều phối:

  • Giữ mối liên hệ, hỗ trợ, thống kê, nắm bắt tình hình hoạt động của các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện đăng kí sử dụng bộ nhận diện và tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày hội và Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BTC.

⭐YÊU CẦU:

  • Có trách nhiệm cao, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi.
  • Hoạt động tuân theo theo sự phân công nhiệm vụ chi tiết của Ban Tổ chức.
  • Tình nguyện viên thiết kế chỉ tuyển TNV biết sử dụng các phần mềm, ứng dụng thiết kế (PS, AI, Pr, Canva,…).

⭐QUYỀN LỢI:

  • Được nhận Giấy chứng nhận của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh).
  • Góp phần cùng các tổ chức, cá nhân, các CLB, hội, đội, nhóm trên khắp cả nước lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện và lan tỏa ý nghĩa của Ngày hội Tình nguyện Quốc gia, Ngày Quốc tế tình nguyện.
  • Có cơ hội được kết nối, giao lưu, mở rộng mối quan hệ cùng với tổ chức, cá nhân, thủ lĩnh tình nguyện, các CLB, hội, đội, nhóm trên khắp cả nước và Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia các khu vực.

⭐LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16912

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ