Deadline: ASAP

Tuyển Đầu Bếp Thiện Nguyện Cho Dự Án “Quán Cơm Cầu Vồng” Tại Hà Nội

Lớp Học Cầu Vồng là dự án từ thiện phi lợi nhuận ra đời với sứ mệnh giúp đỡ, đem tri thức tới những mảnh đời kém may mắn. Để Lớp Học có thể lan toả những giá trị của tri thức, của tình yêu thương suốt 6 năm qua phải kể đến sự cống hiến của các tình nguyện nhiệt thành, nhiệt huyết.

Mùa hè này, bên cạnh những hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các em học sinh, Lớp Học Cầu Vồng khởi động dự án “Quán Cơm Cầu Vồng” – dự án trao những suất ăn yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Xóm Phao, Phúc Xá. Đây sẽ là dịp để các bạn tình nguyện viên quy tụ để cùng nhau thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong dịp nghỉ hè.

 Để có thể hiện thực hóa được sứ mệnh của dự án, Lớp Học Cầu Vồng đang kiếm tìm một đầu bếp tình nguyện để hỗ trợ hoạt động này của Lớp Học.

🌈 SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2 người

🌈 THỜI GIAN TÌNH NGUYỆN:  Sáng thứ bảy hàng tuần, kéo dài trong 2.5 tháng kể từ ngày 24/06/2023.

🌈 ĐỊA ĐIỂM NẤU ĂN: 284 Tập thể trạm bơm thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

🌈 YÊU CẦU CHUNG: 

  • Có kinh nghiệm nấu ăn với số lượng lớn (50 người), biết nấu các món đơn giản như cơm rang/ bún/ phở/ xôi/ miến trộn.
  • Hỗ trợ mua đồ và hướng dẫn các TNV khác phụ việc.
  • Đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi, đúng giờ, vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi nấu.

🌈 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • TNV 𝐧𝐡𝐚̆́𝐧 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐟𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 với cú pháp “𝐇𝐨̣ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐞̂𝐧 + 𝐮̛́𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́ đ𝐚̂̀𝐮 𝐛𝐞̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧” để đăng kí.
  • TNV sẽ chuyển tiền đặt cọc theo sự hướng dẫn tiếp theo của Lớp Học để chắc chắn sẽ tham gia hoạt động đúng như cam kết.

🌈 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20681

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ