Học Bổng

[Úc] Học Bổng Chính Phủ (AAS) Dành Cho Sinh Viên Việt Nam Năm 2023

🌺 GIỚI THIỆU:

Học bổng Chính phủ Australia (AAS) là học bổng quốc tế uy tín được Chính phủ Australia trao cho thế hệ các nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai trong lĩnh vực phát triển. Thông qua học tập và nghiên cứu, người nhận học bổng sẽ phát triển các kỹ năng và kiến thức để tạo nên thay đổi và góp phần xây dựng quan hệ bền vững giữa nhân dân hai nước. Các ứng viên sẽ được xét duyệt dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực cá nhân, thành tích học tập, và quan trọng nhất là khả năng tạo ảnh hưởng trong những thách thức về phát triển của Việt Nam.

🌺 CÁC NGÀNH HỌC:

  1. Quản trị và phát triển kinh tế
  2. Cơ sở hạ tầng và Giao thông
  3. Nước và Vệ sinh
  4. Giáo dục
  5. Bình đẳng giới
  6. Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
  7. Ổn định Khu vực và Nhân quyền
  8. Khuyết tật
  9. Biến đổi khí hậu
  10. Đổi mới sáng tạo Y tế
  11. An ninh mạng
  • Các ngành học khác (trừ Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin phần cứng và phần mềm, Y, Dược, Truyền thông/Báo chí) được xem xét dựa trên chất lượng hồ sơ.
  • Danh sách các trường hỗ trợ: Tại đây

🌺 QUYỀN LỢI HỌC BỔNG:

  1. Toàn bộ học phí
  2. Vé may bay khứ hồi
  3. Chương trình (khóa học) nhập môn học thuật
  4. Tiền trợ cấp sinh hoạt ban đầu
  5. Tiền hỗ trợ chi phí sinh hoạt định kỳ
  6. Bảo hiểm y tế cho sinh viên quốc tế
  7. Hỗ trợ học tập bổ sung
  8. Trợ cấp thực hành cho nghiên cứu sinh và thạc sĩ nếu có học phần thực hành bắt buộc

🌺 TIÊU CHÍ BẮT BUỘC:

  • Là công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam tại thời điểm nộp hồ sơ.
  • Không mang quốc tịch Australia hoặc thường trú dài hạn tại Australia hoặc đang nộp đơn xin thị thực cư trú dài hạn tại Australia
  • Không kết hôn hoặc đính hôn/sống như vợ chồng với một người có quốc tịch hoặc có thường trú dài hạn tại Australia hoặc New Zealand tại bất cứ thời điểm nào trong quá trình nộp hồ sơ, xét tuyển hay tiền du học.
  • Chưa từng xin học bổng dài hạn nào khác của Chính phủ Australia (Australia Awards) trừ khi thời gian rời khỏi Australia gấp đôi tổng thời gian học tại Australia
  • Có bằng đại học chính quy
  • Có tối thiểu 24 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan tại Việt Nam trước 30/4/2022  trừ những ứng viên khó khăn.
  • Nếu bạn đã có bằng Tiến sỹ, bạn không được phép đăng ký xin học bậc Thạc sỹ (trừ ứng viên có hoàn cảnh khó khăn và ứng viên thuộc một số cơ quan trung ương xin học bằng Thạc sỹ thứ hai ở lĩnh vực khác với ngành học trước đây, theo chương trình thử nghiệm). Ứng viên phải cung cấp đầy đủ thông tin về các chương trình học đã và đang tham gia tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

🌺 TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH:

Ứng viên phải có chứng chỉ IELTS Academic tối thiểu 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc điểm TOEFL/ PTE tương đương trước nhận được mức học bổng cuối cùng.

🌺 CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

💥 DEADLINE: 20:59  29/4/2022.

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6951

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ