Học Bổng

[Úc] Học Bổng Quốc Tế Xuất Sắc Từ Đại Học Queensland Năm 2022

🌟GIỚI THIỆU CHUNG

Đại học Queensland (The University of Queensland – UQ) thành lập vào ngày 16/04/1910. Trường bắt đầu giảng dạy vào năm 1911 tại Tòa nhà chính phủ cũ tại phố George, Brisbane. Hiện nay, trường nằm trong Top 51 thế giới.

UQ là thành viên sáng lập Group of Eight – một nhóm các trường đại học hàng đầu Australia – nơi đóng góp một số lượng công trình nghiên cứu đáng chú ý cho đất nước này. Trường cũng là một trong ba đại diện của Úc là thành viên của Universitas 21 – một tổ chức liên minh toàn cầu, cho phép trường tạo cơ hội cho sinh viên tham dự các sự kiện và trao đổi học tập trên toàn thế giới.

🌟THÔNG TIN HỌC BỔNG

– Giá trị: miễn giảm 25% học phí mỗi học kỳ

– Thời hạn áp dụng: trong suốt thời gian khóa học diễn ra (có thể lên đến 04 năm học, tương đương 08 học kỳ)

🌟TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN

Ứng viên phải:

  • là một sinh viên quốc tế
  • là một học sinh tốt nghiệp trung học và đã đạt được thứ hạng đầu vào là 99
  • là sinh viên đại học hoặc sinh viên sau đại học và đã đạt được điểm trung bình tương đương từ 6,75 trở lên (theo thang điểm 7 của UQ)
  • Nhận được thư mời vô điều kiện để theo học một chương trình toàn thời gian tại UQ bắt đầu từ học kỳ 1 hoặc 2 năm 2022. Chương trình học này bao gồm hầu hết các chương trình bậc đại học và sau đại học với một vài ngoại lệ. (❗Lưu ý: Ứng viên cần kiểm tra các điều khoản và điều kiện của học bổng để tìm hiểu xem chương trình mà bạn đăng ký có đủ điều kiện hay không)
  • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chương trình và trình độ tiếng Anh
  • Đăng ký chương trình học toàn thời gian

Bạn sẽ không nhận được học bổng này nếu:

  • Đã nhận được một học bổng khác từ UQ
  • Đã nhận được học bổng/tài trợ toàn phần từ một tổ chức khác (❗Lưu ý: Ứng viên có học bổng/tài trợ bán phần có thể được xem xét)

🌟CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Ứng viên không cần phải nộp đơn xin học bổng này.

– Khi bạn đăng ký theo học một chương trình tại UQ, bạn sẽ được tự động xem xét để nhận học bổng này nếu bạn đáp ứng các tiêu chí.

– Trường sẽ gửi email nếu bạn được cấp học bổng này và cho bạn biết bạn phải chấp nhận học bổng vào ngày nào. Nếu bạn không nhận học bổng trước thời hạn, bạn sẽ không được xem xét cho các đợt trao học bổng trong tương lai.

– Nếu bạn được nhận học bổng này, khoản miễn giảm 25% học phí sẽ được áp dụng trước ngày đến hạn học phí mỗi học kỳ.

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6746

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ