Học Bổng

[Úc] Suất Học Bổng Bán Phần Dành Cho Sinh Viên Các Quốc Gia ASEAN Từ Đại Học Tasmania

🌍 GIỚI THIỆU

  • Đại học Tasmania – University of Tasmania (UTAS) là một trường Đại học công lập được thành lập vào năm 1890. Trường có 04 cở sở đào tạo nằm tại Hobart, Launceston, Cradle Coast và Sydney – những nơi có khuôn viên hiện đại, thiên nhiên đẹp đẽ, mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm phong cách sống đặc trưng của nước Úc.
  • UTAS là một trong bốn trường Đại học lâu đời nhất nước Úc, tự hào với bề dày kinh nghiệm đào tạo và hỗ trợ sinh viên quốc tế. Trường hiện tại có hơn 38.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 4.500 sinh viên đến từ gần 100 quốc gia trên thế giới với 06 ngành đào tạo chính.
  • Đại học Tasmania nằm trong nhóm 2% các trường Đại học hàng đầu thế giới với các chương trình đã được công nhận về chất lượng, luôn được xếp hạng cao tại các bảng xếp hạng về Ngành học của Times Higher Education. Trường còn xếp hạng 18 trong các trường Đại học quốc gia và top 1 những giải thưởng giảng dạy tại Úc.

📌 TRỊ GIÁ HỌC BỔNG: Suất học bổng cung cấp cho sinh viên quốc tế đủ điều kiện với mức miễn giảm 15% học phí trong suốt khóa học.

📌 YÊU CẦU

  • Sinh viên là công dân của quốc gia thuộc khối ASEAN với Visa có hiệu lực.
  • Sinh viên mới bắt đầu chương trình học tập lần đầu tại trường vào năm 2022.
  • Sinh viên bậc Đại học (không bao gồm Cử nhân ngành điều dưỡng ở cơ sở Hobart, Launceston và chương trình đào tạo trực tuyến) và sinh viên sau Đại học (không bao gồm Thạc sĩ Y học xét nghiệm và chương trình đào tạo trực tuyến) cho các khóa học vào năm 2022.
  • Đăng ký số tín chỉ học tập đủ điều kiện và có thành tích, xếp hạng học tập tốt.
  • Học bổng có thể bị thu hồi nếu sinh viên không tuân thủ các quy tắc của trường về hành vi và chính sách.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Sinh viên sẽ được tự động nhận học bổng nếu đáp ứng đủ điều kiện sau khi nộp đơn đăng ký nhập học dành cho sinh viên quốc tế TẠI ĐÂY.

⏰ DEADLINE: Suất học bổng áp dụng cho các khóa học vào năm 2022 (với bất cứ kỳ học nào).

🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6984

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ