Học Bổng

[UK] Học Bổng Bậc Thạc Sĩ Của Quỹ Pershing Square Từ Trường Đại Học Oxford

📣Mô tả ngắn gọn:

Hàng năm, Quỹ Pershing Square trao sáu học bổng toàn phần để hỗ trợ những sinh viên xuất sắc theo học MBA 1+1, bao gồm cả chương trình Thạc sĩ và MBA.

📣Cấp độ / (Các) lĩnh vực nghiên cứu:

Chương trình MBA 1+1 của Oxford: Chương trình MBA toàn thời gian kéo dài một năm của Đại học Oxford kết hợp với một trong các chương trình Thạc sĩ tương tự do các khoa khác của trường Đại học cung cấp

📣Số lượng học bổng có sẵn: 6

📍Quyền lợi

Khi nhận được học bổng của Quỹ Pershing Square, bạn sẽ được tài trợ cho cả học phí chương trình Thạc sĩ và chương trình MBA. Học bổng cung cấp ít nhất £ 15.609 cho chi phí sinh hoạt cho cả hai năm học.

📌Tiêu chí đủ điều kiện/Lựa chọn:

  • Ứng viên tham gia Chương trình MBA 1+1 của Oxford.
  • Ứng viên đăng ký bất kỳ khóa học Thạc sĩ toàn thời gian một năm và khóa học đó hiện không nằm trong danh sách chính thức của Chương trình MBA đối tác 1+1; và khóa học MBA (như một đơn đăng ký riêng).
  • Là sinh viên Oxford hiện tại đang theo học một khóa học không phải MBA, những người đang đăng ký học MBA sau khi hoàn thành khóa học Thạc sĩ hiện tại của họ (không gap year).

❗️Bạn phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho cả chương trình MBA của Oxford và chương trình Thạc sĩ mà bạn đã chọn.

👉Cách thức đăng ký

  • Ứng viên phải nộp đơn đăng ký đầy đủ cho cả hai khóa học và bài luận xin học bổng trong phần Tài trợ của đơn đăng ký chương trình MBA 1+1. Bạn phải viết bài luận không quá 500 từ trả lời câu hỏi sau: ‘Bạn dự định thay đổi thế giới như thế nào? Điều này nói lên điều gì về con người bạn? ‘ 
  • Mỗi chương trình thạc sĩ liên kết đều có mẫu đơn, thời hạn và yêu cầu riêng. Để được xem xét cho Học bổng của Quỹ Pershing Quare, bạn phải đăng ký chương trình MBA 1+1 trước ngày 12 tháng 1 năm 2022 và trước thời hạn chương trình Thạc sĩ mà bạn đã chọn vào tháng 12 năm 2021 hoặc tháng 1 năm 2022.

👉THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5480

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ