Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
📌 THÔNG TIN CHUNG
- Địa điểm: Hà Nội
- Dự án/Khối trung tâm: Khối Khách hàng cá nhân
- Đối tượng:Bằng Đại học, yêu cầu kinh nghiệm 2 – 4 năm
- Hạn chót nhận hồ sơ:
📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch ngân sách & kế hoạch hành động triển khai và thúc đẩy sản phẩm Tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ & Dịch vụ thu phí của KHCN
- Quản lý việc nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn, thẻ ghi nợ và các dịch vụ thu phí thông qua việc quản lý công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới; cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý doanh thu và lợi nhuận các sản phẩm tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ và dịch vụ thu phí; Quản trị và cung cấp các báo cáo liên quan cho các Phòng ban liên quan, các cơ quan quản lý và đơn vị kinh doanh; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm.
- Quản lý công tác triển khai, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng các sản phẩm quản lý thông qua các hoạt động: quản lý việc truyền thông đào tạo về sản phẩm; xây dựng, phát động và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng & chương trình marketing SP đến khách hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy danh mục và sản phẩm Casa & Payment.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng SP tài khoản thanh toán & trả lương; Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng trung lưu và sản phẩm huy động vốn; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.
📌 YÊU CẦU
- Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp bằng cử nhân: Tài chính Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ
- Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng tại Việt Nam
- Hiểu biết về hoạt động Marketing sản phẩm/ Go-to-market sản phẩm
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ hoặc tương đương
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc marketing.
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng tốt Powerpoint, hoặc các phần mềm thiết kế hình ảnh là một ưu tiên
- Các năng lực khác
- Khả năng xây kế hoạch
- Chịu áp lực cao
- Sáng tạo và nắm bắt các xu hướng thị trường liên quan đế sản phẩm Ngân hàng
📌 QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, …);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, …); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank TẠI ĐÂY.
- Bước 2: Chọn nút ứng tuyển “TẠI ĐÂY” và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ: Số 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
- LinkedIn: linkedin.com/company/vpbank/
- Zalo: zalo.me/3988478894488995625
- SĐT: 0247300000
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26488
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 22