Deadline: 16/07/2023

VYLS Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Vietnamese Youth Leadership Summit 2023

🌻GIỚI THIỆU

Vietnamese Youth Leadership Summit (VYLS) 2023 là Chương trình Lãnh đạo trẻ 2023 do Học Xá Lyceum quản trị. Đây là một trại hè nhằm phát triển các kỹ năng lãnh đạo cho các bạn trẻ từ 14 đến 18 tuổi tại Việt Nam nhằm mang đến sự thay đổi tích cực trong chính các bạn và cho cộng đồng.

Vào trại hè năm nay, VYLS trở lại với chủ đề “Resilience with GRACE” (Vượt qua giới hạn cùng GRACE)” với mong muốn giúp các bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách thông qua việc kết nối với chính mình qua mô thức GRACE. Kết nối với chính trái tim, hơi thở để hiểu chính mình, yêu thương bản thân, chấp nhận mọi khó khăn, chấp nhận thất bại và từ đó vực dậy với sức mạnh kiên cường, bền bỉ. Mỗi trại sinh VYLS 2023 như một chiến binh nhỏ, kết nối với chính bản thân để tự chuyển hóa chính mình trở thành một trại sinh đầy dũng cảm, vượt qua mọi giới hạn của bản thân.

🌻ĐỐI TƯỢNG THAM GIA 

Tất cả các bạn học sinh 14-18 tuổi trên toàn quốc.

🌻HÌNH THỨC: Online 

🌻THỜI GIAN TỔ CHỨC: 28/07/2023 – 06/08/2023

🌻LƯU Ý ĐĂNG KÝ THAM GIA 

  • Ban tổ chức chỉ chấp nhận đơn đăng ký theo thời gian công bố. Không có trường hợp ngoại lệ cho hồ sơ không hợp lệ hoặc muộn.
  • Khi nộp đơn tham dự có nghĩa bạn hoàn toàn đồng ý chấp nhận việc VYLS có quyền sử dụng thông tin cá nhân cho các hoạt động của VYLS 2023.
  • Ban tổ chức cam kết không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân người tham dự cho bên thứ ba không liên quan nếu chưa được sự đồng ý của trại sinh.

🌻THỜI HẠN ĐÓNG ĐƠN: 23h59p ngày 16/07/2023

🌻ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20987

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 19

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ