Deadline: 6/4/2024

Workshop "Công Binh Thời Đại" Chính Thức Mở Đơn 

“Công Binh Thời Đại” là một workshop mang chủ đề Rà phá bom mìn tại Việt Nam. Workshop được tổ chức vào ngày 6/4 (thứ Bảy) trên nền tảng online Quickom. Thông qua sự kiện này, dự án “Việt Nam và Những người bạn” mong muốn được nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về sự nguy hiểm của bom mìn còn sót lại sau thời chiến, đồng thời truyền tải tầm quan trọng của công cuộc rà phá bom mìn trong công cuộc phát triển đất nước.

Workshop “Công binh thời đại” được tổ chức trên nền tảng Quickom vào lúc 19h30 ngày 06/04/2024. Đây là một sự kiện dành riêng cho những người trẻ quan tâm tới lịch sử và vấn đề bom mìn tại Việt Nam. Sứ mệnh của buổi workshop là giúp người tham dự hiểu được công việc của người công binh và tác hại của việc bom mìn còn sót lại trong đất và nâng cao nhận thức của giới trẻ về vấn đề bom mìn còn sót lại ở Việt Nam.

Workshop được chia thành hai hoạt động. Trong hoạt động tự do, người tham dự có thể tiếp cận đề tài một cách gần gũi và dễ hiểu nhất thông qua những minigame đề tài bom mìn tại Việt Nam. Hoạt động thứ hai là talkshow, người tham dự sẽ được lắng nghe những câu chuyện chân thật đến từ những người đã từng tham gia vào công tác rà phá bom mìn tại Việt Nam. 

Bạn có thể sử dụng cách đăng nhập bằng Google để đơn giản hóa quá trình đăng nhập để mua vé. Quá trình mua vé rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Sau khi mua vé bạn sẽ nhận được các thông báo nhắc nhở tham gia sự kiện trong email kèm link tham gia sự kiện.

👉 Đăng ký tham gia workshop ngay để có cơ hội nhận giải thưởng trị giá hơn 10 triệu: https://bit.ly/CongBinhThoiDai

BAN TỔ CHỨC DỰ ÁN “VIỆT NAM VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN” –  WORKSHOP “CÔNG BINH THỜI ĐẠI”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24219

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 46

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ