Deadline: 23/02/2024

Workshop Online Chia Sẻ Bí Quyết Chinh Phục Học Bổng tới Toàn Phần Học Phí

Nếu bạn mong muốn có cơ hội học tập tại những nền giáo dục tân tiến hàng đầu đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc, đặc biệt khi giải pháp du học của bạn là TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ. Nhưng không gì là không thể nếu bạn thật sự quyết tâm và nỗ lực chạm đến.

Học bổng toàn phần học phí luôn là mục tiêu theo đuổi của nhiều bạn học sinh với mong muốn giảm thiểu chi phí du học và được học tập tại các quốc gia phát triển. Nhưng bạn có biết rằng “Học bổng không tìm người giỏi nhất mà tìm người phù hợp nhất.” Khi có một chiến lược đúng đắn, cùng sự nỗ lực, đam mê, chắc chắn bạn sẽ được trao cơ hội.

Đừng bỏ lỡ buổi Webinar Online du học 2024 với chủ đề “Chiến lược chuẩn bị sớm – Giành học bổng du học Mỹ tới toàn phần học phí” để nhận được định hướng từ đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế với những chiến lược, insights vô cùng “đắt giá”:

  • ✅ Tầm quan trọng của việc chuẩn bị hồ sơ du học từ sớm, giúp tăng lợi thế cạnh tranh trong quá trình ứng tuyển đại học Mỹ
  • ✅ Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo ấn tượng với hội đồng tuyển sinh các trường đại học hàng đầu tại Mỹ
  • ✅ Bí quyết chinh phục các suất học bổng lên đến 100% học phí thông qua lời khuyên từ chuyên gia và du học sinh thành công, hiện đang theo học tại trường TOP 21 Mỹ

Đặc biệt: Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho chuyên gia và giải đáp nóng ngay tại chương trình về những băn khoăn trong quá trình chuẩn bị hành trang du học.

📌 Nhận link Zoom tham gia ngay tại: https://forms.gle/g2qTuCRPYDgZ9vEUA

(GIỚI HẠN 50 SUẤT THAM DỰ)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23826

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ