Deadline: 10/02/2023

Young Challengers Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Cộng Đồng

Young Challengers – Cộng đồng thuộc ecosystem của OverSee hỗ trợ cung cấp các thông tin về cuộc thi cho học sinh sinh viên.  Cộng đồng Young Challengers được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng mọi người, từ học sinh, sinh viên có mong muốn tìm hiểu, tham gia các cuộc thi, hoàn thiện bản thân.

🌟ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc

🌟VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

– Ban Truyền thông

– Ban Nhân sự

– Ban Media-design

🌟QUYỀN LỢI:

  • Tham gia, phát triển cuộc thi sắp tới của cộng đồng Young Challengers nói riêng và các giá trị của cộng đồng nói chung
  • Cơ hội mở rộng network với các anh/ chị giàu kinh nghiệm trong ngành Marketing, kết nối với những người bạn cùng chí hướng.
  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với cộng đồng, thêm nhiều cơ hội cộng tác trong những dự án tới.
  • Được training các kỹ năng cần thiết khi làm việc với thí sinh của cuộc thi và đặc biệt là kho kiến thức sang xịn min về Marketing
  •  Chứng chỉ “siêu xịn sò” với chữ ký của cộng đồng và tổ chức Oversee sau khi bạn hoàn thành hết nhiệm kỳ sẽ là minh chứng cho khoảng thời gian dài luôn cố gắng của bạn, giúp bạn làm đẹp CV, hồ sơ xin học bổng, thu hút các nhà tuyển dụng tiềm năng.

🌟ĐĂNG KÝ TẠI: TẠI ĐÂY

__________________________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: youngchallengers2022.community@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19202

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ