Deadline: 30/11/2022

Tổ Chức Phi Lợi Nhuận JCI Hanoi Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Thế Hệ Thứ Bảy

JCI Việt Nam là câu lạc bộ trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh) được thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008. Hiện nay JCI Việt Nam có hơn 300 hội viên với tám nhóm là JCI East Saigon, JCI Hà Nội, JCI South Saigon, JCI Central Saigon, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hòa, JCI Đà Lạt, và JCI Hải Phòng. Họ là những lãnh đạo doanh nghiệp trẻ đến từ nhiều Doanh nghiệp và các tổ chức khác nhau.

Bên cạnh đó, JCI Hanoi là tổ chức phi lợi nhuận thuộc JCI Vietnam giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn thông qua việc trao quyền cho người trẻ Hà Nội.

🎨 Mỗi con người là một màu sắc riêng với các sắc độ đậm nhạt khác nhau, mang những ý nghĩa và giá trị khác nhau. Nhưng một màu sắc thì thật khó để có thể tạo nên một bức tranh rực rỡ và xuất chúng. Thay vào đó với đa dạng cách hòa trộn, các sắc màu có thể phối hợp với nhau để tạo nên một kiệt tác.

🎨 JCI là bức tranh của sự kết nối giữa những công dân trẻ tích cực cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội. Nếu bạn mang màu trẻ và đang kiếm tìm những cô mới khao khát trải nghiệm và học hỏi cũng như muốn đóng góp cho cộng đồng và các dự án xã hội thì tại sao không thử sức với vị trí tình nguyện viên truyền thông của JCI Hanoi?

📌VỊ TRÍ TUYỂN:

  • Content marketing
  • Designer

📌HÌNH THỨC: Online + Offline (ưu tiên offline ở Hà Nội)

📌THỜI GIAN MỞ ĐƠN: Thời gian mở đơn: 22/11 – 30/11/2022

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16932

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ