Deadline: 02/04/2023

Chiến Lược Cá Nhân Hoá Hồ Sơ Săn Học Bổng Du Học Mỹ Chỉ Có Tại Ngày Hội Du Học American Fair 2023 (Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh)

Sự kiện miễn phí 100 vé mời VIP đầu tiên: https://forms.gle/naQ9mMniuSfxBge77

Bạn mong muốn đến Mỹ để du học nhưng không biết làm thế nào để giành được học bổng của những trường TOP cao và xây dựng bộ hồ sơ ấn tượng? IvyPrep American Fair 2023 – sự kiện chiến lược du học học bổng sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu để đạt được mục tiêu của mình.

Tại sự kiện lần này, bạn sẽ có cơ hội được tư vấn chiến lược giành học bổng Mỹ dành riêng cho từng cá nhân cùng chuyên gia chiến lược học bổng hơn 20 năm kinh nghiệm tại IvyPrep. Đây là cơ hội hiếm có để bạn được học hỏi kinh nghiệm từ người có chuyên môn cao và xây dựng cho bản thân nền tảng kiến thức, kỹ năng bài bản.

Ngoài ra, sự kiện còn giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng tuyển sinh của các trường Đại học TOP đầu Hoa Kỳ. Bạn sẽ được lắng nghe chiến lược xây dựng hồ sơ du học ấn tượng từ những học sinh IvyPrep đã thành công trong việc giành những suất học bổng khủng từ các trường Đại học TOP 20-50 Mỹ.

ĐẶC BIỆT, bạn còn có cơ hội nhận quà tặng ĐỘC QUYỀN và học bổng Tài Năng lên đến $1200 khi tham gia sự kiện. Hơn thế nữa, bạn còn có thể phỏng vấn ứng tuyển cho các dự án ngoại khóa quy mô lớn do IvyPrep bảo trợ.

📅THÔNG TIN CHI TIẾT:

📍Hà Nội

  • Thời gian: 14:00, Chủ Nhật ngày 02/04/2023
  • Địa điểm: 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

📍Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 14:00, Chủ Nhật ngày 26/03/2023
  • Địa điểm: IvyPrep Campus

👉Đăng ký ngay để tham gia sự kiện MIỄN PHÍ: https://forms.gle/naQ9mMniuSfxBge77

Số lượng vé tham dự sự kiện có giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để chuẩn bị cho mình một hành trang du học vững chắc từ sớm và rinh về những phần quà hấp dẫn chỉ có tại American Fair nhé!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19517

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ