Deadline: 14/4/2023

Workshop Online Bật Mí Phương Pháp Tiết Kiệm 50% Chi Phí Du Học Từ Chuyên Gia Và Du Học Sinh Đã Áp Dụng Thành Công

Chào các bạn học sinh thân mến,

❓Bạn có ước muốn được đi du học, nhưng luôn lo lắng về khả năng tài chính của gia đình? Hãy để IvyPrep giúp bạn vượt qua rào cản tài chính và hiện thực hóa mong ước du học của mình.

⭐ Với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn các bạn học sinh trên khắp mọi miền đất nước chinh phục thành công ước mơ du học, IvyPrep tổ chức buổi Workshop Online nằm trong dự án THẮP SÁNG ƯỚC MƠ DU HỌC với chủ đề “Giải pháp du học tiết kiệm 2023 – Bí mật từ chuyên gia & du học sinh thành công”.

⭐ Tham gia buổi Workshop, các bạn sẽ được:

  • Cùng chuyên gia và du học sinh thành công giải quyết bài toán “tài chính du học” với phương pháp tiết kiệm 50% chi phí 
  • Chiến lược săn học bổng khủng, giảm thiểu học phí tối đa
  • Chiến lược chi tiêu thông minh, tìm kiếm việc làm thêm chất lượng
  • Xây dựng tư duy, thói quen tiết kiệm hiệu quả
  • Giao lưu, mở rộng networking với du học sinh và các bạn chung định hướng du học trên toàn quốc.

Tất cả các “sách lược” trên lần đầu tiên và duy nhất sẽ được bật mí toàn bộ thông qua workshop trực tuyến, nơi bạn nhận được kinh nghiệm, bản đồ định hướng từ:

  • Cô Đặng Ngọc Lan: Thạc sĩ quản lý dự án tại Northeastern University (#44 NU)
  • Thầy Thái Quang Vũ: Trưởng bộ phận tư vấn chiến lược du học học bổng tại IvyPrep Education
  • Bạn Lê Khánh Huy: Đạt học bổng toàn phần 4,8 tỷ đồng Texas Christian University  – Trưởng ban Đối ngoại hội sinh viên Việt Nam tại Texas Christian University

👉 Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi Workshop Online này và đăng ký ngay để nhận vé MIỄN PHÍ tại: https://forms.gle/5gHxpsWWtdiVoWYV6 (CHỈ CÒN 01 NGÀY)

💕 Hãy cùng IvyPrep thắp sáng ước mơ du học của bạn!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19998

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ