Deadline: ASAP

Thách Thức IELTS Đã Đến! Bạn Đã Sẵn Sàng Chinh Phục Ngay Trong Mùa Hè Này?

Thách thức IELTS đã đến! Bạn đã sẵn sàng chinh phục ngay trong mùa hè này?

👉 Đăng ký test miễn phí nhận lộ trình học và ưu đãi tại: https://forms.gle/FiMaHSRbz2poSxRN8

🔥 Đậu đại học hàng đầu, có cơ hội việc làm hấp dẫn, đạt học bổng du học cùng sự tự tin trong giao tiếp quốc tế – Tất cả đều phụ thuộc vào điểm số IELTS của bạn. Hãy tận dụng mùa hè này để bứt phá điểm số IELTS với Trại hè IELTS Bootcamp trực tuyến!

Bạn đang cần chứng chỉ IELTS để có cơ hội bước vào những trường đại học hàng đầu Việt Nam và trên toàn thế giới?

Luyện thi IELTS mãi mà vẫn “kẹt” ở một band điểm không mong muốn?

Chán nản với cách học IELTS truyền thống và muốn tìm kiếm phương pháp học độc đáo, thú vị và hiệu quả hơn?

Ngại phải đến trung tâm học giữa những ngày hè oi bức?

💪 Đừng lo lắng! IvyPrep đã sẵn lòng đồng hành cùng bạn. Trại hè IELTS trực tuyến độc quyền của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học IELTS với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Bứt phá điểm số IELTS – Đảm bảo nâng 1-1.5 band điểm trong 2 tháng nhờ lớp học tương tác trực tuyến live-class được giảng dạy bởi các giảng viên nước ngoài và trong nước giàu kinh nghiệm từ IvyPrep – đối tác khảo thí IELTS của Hội đồng Anh.
  • Tự do học tập cá nhân hóa – Tận dụng các phòng lab online không giới hạn để rèn luyện từng kỹ năng chuyên biệt trong bài thi IELTS (Listening – Reading – Writing – Speaking) phù hợp với nhu cầu và tiến độ của bạn.
  • Khám phá kỹ năng mềm – Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các lớp phát triển kỹ năng mềm thiết yếu cho công dân toàn cầu thế kỷ 21 như thuyết trình, tranh biện, tư duy phản biện… giúp bạn tự tin và thành thạo trong việc giao tiếp, không chỉ trong IELTS mà còn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.
  • Chia sẻ kiến thức với các chuyên gia – Tham gia các hội thảo chuyên đề IELTS Strategy Workshop & Định hướng bản đồ du học để giao lưu, học hỏi từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và học sinh đã đạt thành tích cao.

🎓 IvyPrep đã đồng hành và hỗ trợ hàng ngàn học sinh Việt Nam chinh phục IELTS 7.5+ và chạm tay vào cánh cổng của những trường đại học hàng đầu cả trong nước lẫn quốc tế.

🕐 Đừng chần chừ! Thời gian là vàng, muốn cuộc đời sang trang hãy bắt đầu hành trình chinh phục IELTS của bạn ngay hôm nay. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt giảm 40% học phí cho 30 suất đăng ký sớm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

👉 Đăng ký test miễn phí nhận lộ trình học và ưu đãi tại: https://forms.gle/FiMaHSRbz2poSxRN8

🌞 Mùa hè này, hãy trở thành người chiến thắng trong cuộc đua IELTS cùng IvyPrep!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20470

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ