The Vohag Project là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh – sinh viên – giới trẻ Việt Nam có đam mê tìm hiểu, khám phá những nét độc đáo về Lịch sử, Địa lý, Văn hoá của các quốc gia trên thế giới. Với sứ mệnh truyền tải thông tin chính xác, nhân văn, tích cực để củng cố hoà bình toàn cầu, hành trình để đạt được mục tiêu ấy thật không dễ dàng nếu không có sự gia nhập của các bạn – những nhà phiêu lưu, thám hiểm giỏi giang, gan dạ với những trái tim khát khao tìm đến những miền đất mới trong tâm hồn mình .
✨ ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN
- Học sinh THCS, THPT và sinh viên, giới trẻ trên toàn quốc.
- Giới trẻ đam mê Lịch sử, Địa lý và muốn tìm hiểu Văn hoá, nền văn minh theo những góc nhìn độc đáo, mới lạ.
✨ MỤC TIÊU GEN 1.0
- Truyền tải thông tin tích cực về Lịch sử, Địa Lý, Văn hoá trên khắp mọi miền thế giới.
- Tạo môi trường lành mạnh để học sinh – sinh viên – giới trẻ Việt Nam trao đổi, học hỏi kiến thức mới.
- Tổ chức được nhiều sự kiện online thu hút, nhân văn và là dịp để mọi người xây dựng mối quan hệ, củng cố tri thức của bản thân.
- Xây dựng những chuỗi bài đăng truyền thông, ấn phẩm về những nét độc đáo về các quốc gia, dân tộc khắp thế giới.
✨ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
- Mỗi tuần sẽ có 2 – 3 bài đăng về những kiến thức bổ ích. Chia thành chuỗi bài đăng theo quốc gia và châu lục.
- Tìm kiếm đơn vị bảo trợ truyền thông, bảo trợ pháp lý để tăng độ xác thực và tin cậy của dự án.
- Sau khoảng 3 – 4 tháng hoạt động, sẽ có sự kiện chính (online) về chủ đề của dự án. Thành viên và Ban điều hành dự án sẽ có trải nghiệm lên kế hoạch và hình thành sự kiện ấn tượng, có sức ảnh hưởng cao.
- Thời gian hoạt động: 6 tháng.
✨ QUYỀN LỢI
- Nhận chứng nhận (certificate) đến từ The Vohag có chữ kí của trưởng ban tổ chức và đại diện bảo trợ khi hoàn thành 90% công việc.
- Giao lưu, xây dựng mối quan hệ xã hội.
- Môi trường làm việc năng động, lành mạnh.
- Xem xét đưa lên core ở gen 2.
✨ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ban Truyền Thông
- Lên kế hoạch thực hiện hoá các chiến lược quảng bá của dự án truyền thông.
- Lên ý tưởng và timeline cho các bài viết Truyền thông và triển khai.
- Viết quảng bá pr khi có sự kiện.
- Giải đáp các thắc mắc, trả lời tin nhắn/ ý kiến câu hỏi của mọi người về clb.
- Liên hệ hợp tác, xin hỗ trợ truyền thông từ các đối tác.
Ban Tài Chính – Đối Ngoại
- Tìm kiếm và xin tài trợ/bảo trợ từ các dự án, tổ chức xã hội hoặc các nhà tài trợ cho hoạt động của dự án.
- Chịu trách nhiệm chính cho các hồ sơ liên quan đến tài trợ, bảo trợ, pháp lý.
Ban Nhân Sự
- Nắm bắt, theo dõi tiến độ làm việc của tất cả thành viên từ các ban. Cập nhật, nhắc nhở và báo cáo về tiến độ làm việc của các ban.
- Quản lý hình ảnh, tài liệu chuyên môn, quỹ của dự án.
- Sáng tạo nội dung, chính sách thưởng – phạt của dự án.
- Trở thành cầu nối giữa các thành viên, quan tâm chia sẻ mọi khúc mắc vấn đề cho.
Ban Design
- Tạo ra các sản phẩm độc đáo, bắt mắt, phù hợp với mục đích của dự án.
- Thiết kế hình ảnh bài đăng, poster, cover,… phục vụ dự án và sự kiện.
Ban Content
- Chịu trách nhiệm chính sản xuất nội dung cho các bài đăng và ấn phẩm của dự án.
- Cùng ban điều hành thống nhất các chủ đề mỗi tháng.
- Tìm hiểu và khai thác các vấn đề về văn hoá thế giới.
✨ YÊU CẦU NĂNG LỰC, CHUYÊN MÔN
Ban Truyền Thông
- Linh hoạt, sáng tạo, năng động, dễ thích nghi với hoàn cảnh, có tinh thần ham học hỏi.
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng seeding, cập nhật theo kịp xu hướng.
- Có kiến thức nền sử dụng các phần mềm như Google Docs/Drive/Sheets
Ban Tài Chính – Đối Ngoại
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt .
- Có khả năng soạn thảo email và các văn bản, hợp đồng liên quan đến pháp lý hay tài trợ, bảo trợ.
Ban Nhân Sự
- Có kỹ năng tư vấn, lý giải, giao tiếp, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc nhóm và lên kế hoạch tốt.
- Quản lý thời gian và công việc tốt, chia sẻ công việc với mọi người để giảm bớt áp lực.
- Hiểu biết về tâm lý con người là một lợi thế.
- Có kiến thức nền sử dụng các phần mềm như Google Docs/Drive/Sheets.
Ban Design
- Sử dụng các phần mềm thiết kế (indesign, photoshop, procreate, illustrator,…) ở mức khá đến thành thạo.
- Có khả năng hoàn thành một bản thiết kế trong thời gian ngắn là một lợi thế.
- Có kỹ năng design ảnh, sáng tạo, lên ý tưởng phù hợp với từng dự án.
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
Ban Content
- Linh hoạt, sáng tạo, năng động, dễ thích nghi trong hoàn cảnh, có tinh thần ham học hỏi, viết lách tốt.
- Có hiểu biết tốt về các sự kiện văn hoá trên thế giới và khu vực.
- Khả năng làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
- Nói không với ăn cắp bản quyền.
- Cập nhật theo kịp xu hướng.
- Có kiến thức nền sử dụng các phần mềm như Google Docs/Drive/Sheets.
⏳ THỜI HẠN ĐIỀN ĐƠN: 03/06/2023 – 10/06/2023
✨ LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY
✨ THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Email: vohagproject@gmail.com
- Facebook: The VOHAG Project
- Trưởng Ban Tổ chức: Ngọc Huyền (0936697645)
- Phó Ban Tổ chức: Như Ngọc (0865972412)
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20602
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 32