The Workaholics được thành lập với sứ mệnh tạo ra môi trường và cơ hội cho thế hệ trẻ làm việc trong doanh nghiệp, cam kết trao quyền và tin tưởng vào khả năng của các bạn trẻ. Với tầm nhìn trở thành lựa chọn hàng đầu cho trải nghiệm thực tế, chúng tôi tập trung vào khả năng làm việc nhóm và thích ứng với môi trường doanh nghiệp. The Workaholics không chỉ hỗ trợ phát triển kỹ năng và đam mê cá nhân mà còn cống hiến cho cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện và tạo điều kiện cho thành viên phát triển bền vững.
🌻THÔNG TIN CHUNG
- Đối tượng:
- Các bạn học sinh, sinh viên từ THCS, THPT đến Đại Học.
- Tình nguyện viên, học sinh có nhu cầu trải nghiệm và làm việc doanh nghiệp.
- Các bạn trẻ có mong muốn phát triển bản thân ngắn hạn, dài hạn và áp dụng các kiến thức doanh nghiệp vào thực tế.
- Hình thức làm việc: Online và Offline
- Vị trí tuyển dụng:
- Phòng Nhân sự: 3 bạn (ưu tiên khu vực TP HCM)
- Phòng Sự kiện: 5 bạn (ưu tiên và khu vực TP HCM và HN)
- Phòng Marketing: 3 bạn (ưu tiên ở khu vực TP HCM)
- Phòng Vận hành – Phát triển: 3 bạn
🌻YÊU CẦU CHUNG
- Có tinh thần trách nhiệm, đúng giờ, và quản lý thời gian tốt.
- Tinh thần làm việc nhóm, hợp tác với các phòng ban, bộ phận khác hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề được ưu tiên và là lợi thế.
🌻MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phòng Nhân sự
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đến việc chọn ứng viên phù hợp.
- Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
- Tổ chức và quản lý các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp.
- Thiết lập các tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc xác định và giải quyết các vấn đề về hiệu suất lao động.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa nhân viên và công ty.
- Thực hiện các chính sách và quy định về nhân sự một cách công bằng và nhất quán.
- Quản lý các chế độ phúc lợi và chính sách nhân sự của công ty.
- Đảm bảo các chính sách được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Phòng Sự kiện
- Xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện như hội thảo, hội nghị, triển lãm, sự kiện nội bộ, v.v.
- Xác định mục tiêu, ngân sách, thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện.
- Liên hệ và đàm phán với nhà cung cấp, đối tác và các bên liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Giám sát quá trình chuẩn bị và triển khai sự kiện, đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.
- Phối hợp với bộ phận truyền thông và marketing để quảng bá sự kiện qua các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing, v.v.
- Tạo và quản lý nội dung quảng bá sự kiện như thư mời, brochure, banner, và các tài liệu liên quan.
- Đảm bảo mọi công tác hậu cần như ăn uống, âm thanh, ánh sáng, trang trí, và an ninh đều được chuẩn bị kỹ lưỡng.
- Theo dõi và giám sát công tác hậu cần trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
- Thu thập phản hồi từ khách tham dự và các bên liên quan sau sự kiện.
- Đánh giá hiệu quả sự kiện và lập báo cáo chi tiết về kết quả, chi phí, và các bài học kinh nghiệm.
- Phòng Marketing
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, và các hoạt động marketing khác.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông xã hội, website, email marketing.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm để quảng bá thương hiệu.
- Quản lý các hoạt động PR và quan hệ báo chí.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu và kết quả phân tích.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, thiết kế, sản xuất để đảm bảo thông điệp marketing nhất quán và hiệu quả.
- Phòng Vận hành- Phát triển
- Nghiên cứu thị trường và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như email, điện thoại, gặp gỡ trực tiếp.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh đã thực hiện.
- Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng để ký kết các hợp đồng kinh doanh.
- Đảm bảo các điều khoản hợp đồng được thực hiện đúng cam kết.
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đưa ra các khuyến nghị và đề xuất cải tiến dựa trên phân tích thị trường.
🌻QUYỀN LỢI
- Chứng nhận đào tạo và phát triển chuyên môn.
- Thư giới thiệu của tổ chức The Workaholics.
- Làm việc trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo và được thoải mái thể hiện ý tưởng.
- Cơ hội tham gia vào các dự án và hoạt động của tổ chức để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm.
- Chia sẻ lợi nhuận từ các hoạt động của tổ chức theo các dự án hoàn thành.
🌻ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: theworkaholics.org@gmail.com
- Fanpage:The Workaholics Organization
- Website: theworkaholics.co
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25127
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 237