𝗚𝗜𝗩𝗘 𝗜𝗧 𝗕𝗔𝗖𝗞 là dự án gây quỹ cộng đồng do Lead The Change khởi xướng và vận hành thông qua hoạt động Mentoring 1 on 1, nhằm giúp Mentee (sinh viên, người trẻ) phát triển bản thân và sự nghiệp qua cơ hội kết nối cùng các Mentor giàu kinh nghiệm.
Quyền lợi khi bạn cho đi “giá trị” cùng GIVE IT BACK:
- Khai phá, phát triển tiềm năng lãnh đạo thông qua dự án đa dạng trong hệ sinh thái Lead The Change
- Bồi dưỡng toàn diện kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn liên quan cho công việc tương lai qua các buổi training do Mentors GIVE IT BACK hướng dẫn.
- Mở rộng mối quan hệ với nhiều bạn trẻ trong cộng đồng GIVE IT BACK – Lead The Change có cùng nhiệt huyết tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng.
- Xây dựng mạng lưới kết nối với các anh chị Mentor có chuyên môn cao và nổi tiếng bởi profile khủng trong nhiều lĩnh vực.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, sáng tạo với toàn gen Z trở lên.
Quy trình tuyển thành viên:
- Vòng 1: Điền đơn online: https://bit.ly/GIB6Recruitment (Hạn cuối: 23h59 13/03/2022)
- Vòng 2: Đánh giá năng lực (13/03-18/03)
- Vòng 3: Phỏng vấn (24/03 – 28/03)
Điều kiện ứng tuyển:
Đang là sinh viên, đã tốt nghiệp, đang đi làm hoặc đang gap year trong và ngoài nước Việt Nam.
1. Ban Vận hành dự án (Operations)
- Cầu nối, giải đáp thắc mắc của Mentor & Mentee
- Tổng hợp hồ sơ Mentor – Mentee
- Đề xuất, kết nối Mentee với Mentor phù hợp
- Theo dõi & Hỗ trợ hành trình Mentoring
- Làm việc hằng tuần với đại diện Đối tượng thụ hưởng
- Kiểm tra, giải quyết các lệnh chuyển khoản sai (nếu có)
- …………
2. Ban Đối ngoại (External Relations)
- Tìm kiếm các cá nhân, tổ chức để làm Đại sứ truyền thông cho GIVE IT BACK
- Kết nối và làm việc với KOC / KOL phù hợp cho dự án
- Phối hợp cùng các bộ phận đẩy mạnh công tác gây quỹ
- Tìm kiếm và làm việc với các CLB, tổ chức tiềm năng để hợp tác với dự án
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng để hỗ trợ truyền thông/ bảo trợ truyền thông cho dự án
- Phối hợp cùng các bộ phận đẩy mạnh công tác gây quỹ
- ………..
3. Ban Nhân sự và Gắn kết (HR & Engagement)
- Tiếp nhận, phân tích nhu cầu và hoàn thiện công tác tuyển dụng
- Onboarding, hướng dẫn, định hướng và kết nối nhân sự mới
- Theo dõi, đánh giá, đưa ra các hoạt động tăng mức độ gắn kết và chất lượng công việc của nhân sự
- Tổ chức hoạt động nội bộ nhằm tăng gắn kết, đảm bảo thành viên nắm rõ tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và các thay đổi của dự án
- Chạy truyền thông qua Account nội bộ
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu đào tạo nội bộ, đi kèm với mục tiêu của dự án
- Hỗ trợ thiết kế chương trình học, liên hệ trainers phù hợp và kết nối lớp học
- Thực hiện công tác đánh giá sau đào tạo
- …………
4. Ban Truyền thông (Marketing & Communications)
- Sản xuất nội dung từ ngữ cho các kênh truyền thông của GIVE IT BACK
- Hỗ trợ các ban liên quan lên nội dung từ ngữ cho các đối tác truyền thông
- Phối hợp với bộ phận Media và các bên liên quan để có tư liệu truyền thông
- Lên kế hoạch truyền thông, cùng quản lý các kênh truyền thông của GIVE IT BACK
- Sản xuất nội dung hình ảnh, video cho các kênh truyền thông của GIVE IT BACK
- Hỗ trợ các ban liên quan lên nội dung hình ảnh, video cho các đối tác truyền thông
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content và các bên liên quan để có tư liệu truyền thông
- Lên kế hoạch truyền thông, cùng quản lý các kênh truyền thông của GIVE IT BACK
- ……..
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7517
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 26