Kỹ Năng

10 Lời Khuyên Thay Đổi Cuộc Chơi Từ Các Nữ Doanh Nhân Quyền Lực

Để vinh danh Tuần lễ Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi đã tổng hợp 10 trích dẫn sâu sắc từ các cuộc phỏng vấn của chúng tôi trong năm nay.

Qua

Ai là người điều hành thế giới?

Tuần lễ Quốc tế Phụ nữ 2022 đang diễn ra và vinh hạnh nhân dịp này, chúng ta cùng xem lại một số cuộc phỏng vấn mà chúng ta yêu thích với các nữ doanh nhân truyền cảm hứng trong năm qua.

Từ những người nổi tiếng là triệu phú, đến những phụ nữ sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ, đến những phụ nữ nắm quyền trong hội đồng quản trị tại các công ty tên tuổi, lời khuyên từ những người đi đầu này rất đáng giá.

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích nhất mà chúng tôi thu thập được từ một số phụ nữ mà chúng tôi yêu thích

Tập trung vào vị trí hiện tại của bạn và làm chủ nó

“‘Hãy để mắt đến các vì sao và đôi chân của bạn trên mặt đất.” Tôi thích điều đó bởi vì nó là nguồn cảm hứng. Nghĩ lớn,làm lớn, vươn tới các vì sao, nhưng hãy thực sự dựa trên thực tế của chính bạn. Và thực tế là bạn có thể hơn rất nhiều so với những gì bạn từng tưởng tượng. ”

Jane Poynter, Người sáng lập, Đồng CEO và CXO của Space Perspective

“Khi tôi có một cuộc họp hoặc buổi thử giọng hoặc buổi biểu diễn thực sự quan trọng, tôi cố gắng đáp ứng sân khấu hoặc buổi thử giọng hoặc thời trang tại thời điểm đó,” cô nói. “Có mặt. Mọi người luôn nghĩ về tương lai và thật tốt khi có mục tiêu và ước mơ. Nhưng hiện tại và kiểm tra môi trường xung quanh bạn – để ý những gì xung quanh bạn – điều đó rất quan trọng đối với sự phát triển. ”

Jessica Simpson, Người sáng lập, Bộ sưu tập Jessica Simpson

“Tôi nghĩ rằng thực sự chu đáo và cam kết với công việc bạn đang làm là bí quyết để bạn thành công lâu dài. Tôi không dành quá nhiều thời gian để nhìn về phía trước và nói ‘Tôi muốn làm gì tiếp theo?’ Tôi thực sự tập trung vào công việc mà tôi đang làm tại bất kỳ thời điểm nào, để cố gắng trở thành tốt nhất có thể và cống hiến nó 110%. ”

Katie Couric, Người sáng lập, Katie Couric Media

Học cách trân trọng cuộc hành trình

“Bạn đặt nền móng từng viên một; bạn không ăn toàn bộ bữa ăn cùng một lúc, bạn chỉ cắn một miếng một lần và đặt một chân trước chân kia, và bạn sẽ đến nơi. Và đó chưa bao giờ là hành trình bạn nghĩ – nó thú vị hơn. Và tất cả các bước này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng chúng không liên quan gì đến những gì bạn muốn làm, chúng dạy bạn điều gì đó. Vì vậy, thực sự kinh doanh là một cuộc hành trình. ”

Bethenny Frankel, Giám đốc điều hành, Skinnygirl

“Không phải lúc nào bạn cũng phải đi thẳng lên vách đá. Là người rất cạnh tranh, tôi luôn đảm nhận những nhiệm vụ khó nhất, thậm chí trước khi tôi sẵn sàng và cố gắng vượt qua – với cái giá phải trả cho bản thân. Đôi khi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn trong mọi việc, bởi vì bạn không biết mình đang làm gì. Một khi bạn đã xây dựng các kỹ năng, bạn sẽ cần nỗ lực hơn. ”

Christine Day, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, House of LR&C

Tìm người cố vấn và sử dụng cộng đồng của bạn

“Khởi nghiệp, khi bạn còn trẻ, tôi suy nghĩ nhạy bén và theo đuổi đam mê của mình là hai đặc điểm thực sự vô giá, tiếp thu tất cả kiến ​​thức bạn có thể và tận dụng những thất bại như một cơ hội để học hỏi. Có những góc nhìn khác từ bạn bè, đồng nghiệp và người cố vấn của bạn là yếu tố quan trọng trong hành trình này… để trở thành một doanh nhân, bạn phải có khả năng tập trung và học hỏi những gì bạn giỏi. Không phải tất cả chúng ta đều giỏi mọi thứ; Tôi đã biết điều đó từ rất lâu trước đây. Bạn giỏi một số thứ hơn những thứ khác và một số thứ sẽ không thành công. Nhưng nếu bạn biết mình đang hướng đến đâu, điều đó rất hữu ích. ”

Kris Jenner, Giám đốc điều hành, Jenner Communications; Đồng sáng lập, Safely

“Đó thực sự là về tình đồng minh,cộng đồng và giúp đỡ lẫn nhau. Điều đó đã giúp tôi rất nhiều trong hành trình của mình – chỉ tìm kiếm, theo đuổi những người cố vấn nữ mà tôi ngưỡng mộ đi trước tôi vài bước và sau đó là những người ở cùng cấp độ với tôi – và những người đi sau vài bước. ” Gao nói: “Tất cả chúng tôi đều có những hiểu biết sâu sắc và sự giúp đỡ mà chúng tôi có thể cung cấp cho nhau.”

Jing Gao, Người sáng lập & Giám đốc điều hành, Fly By Jing

Biết khán giả của bạn và sống theo những gì thương hiệu bạn đại diện

“Bạn phải bộc lộ chính mình để thể hiện cho người khác, và điều đó đòi hỏi sự khỏe mạnh không chỉ về thể chất mà còn tinh thần và trí tuệ. Và đối với tôi, với tư cách là một người yêu thích thương hiệu từ lâu, tôi là người thụ hưởng điều kỳ diệu đó là được cho điđi theo cách nó có thể cung cấp cho tôi sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và tâm hồn. ”

Evelyn Webster, Giám đốc điều hành, SoulCycle

“Tôi đã có cơ hội hợp tác với những thương hiệu mà tôi thực sự yêu thích, nhưng nếu tôi không nghĩ rằng nó phù hợp với khách hàng của mình, nghĩa là nó có thể không liên quan với họ hoặc có thể không hoạt động trong khung giá phù hợp với họ, đó là những quyết định mà tôi tính đến. Tôi muốn nó trở thành thứ mà họ sẽ có thể sử dụng trong cuộc sống của mình và thực sự yêu thích và [điều đó] nó sẽ xứng đáng với họ. ”

Candace Cameron Bure, Đồng sáng lập, Candy Rock Entertainment

Đừng sợ thất bại

“Một trong những điều mà tôi chắc chắn đã học được từ thế giới công nghệ là bạn phải liên tục thất bại. nếu không, bạn sẽ không thực hiện những thay đổi mà bạn cần tiếp tục. Và khi bạn gặp phải những thất bại đó – và chúng sẽ ở đó – hãy rút ra bài học từ chúng để bạn không mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai. Đó là công việc khó khăn, nhưng phần thưởng sẽ có. Và bạn sẽ nhìn lại những năm đầu làm việc đó, và kết quả là bạn sẽ cảm nhận được thành công. ”

Nicola Mendelsohn, Giám đốc toàn cầu về quảng cáo, Meta

—————————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Thị Quỳnh Giao – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11053

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ