Review

Đại Sứ Trinh Phan Chia Sẻ Về Khóa Học CONTENT MARKETING Từ Hubspot Academy

CHỨNG CHỈ CONTENT MARKETING ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH
🌟 GÓC REVIEW KHÓA HỌC 🌟
Hii mọi người, lại là Tuyết Trinh, đại sứ nhà iV nè. Đây là bài đăng cuối của mình về chia sẻ khóa học rồi, nên mình sẽ đem đến cho mọi người khóa mình yêu thích nhất và hết sức xịn xò luôn nha. Đây là khóa học miễn phí về Content Marketing được cung cấp bởi HubSpot Academy và phù hợp với tất cả mọi người luôn đó.
🌟🌟  Mà HubSpot Academy là học viện các khóa học miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot, công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu đó nha. Nên những chúng chỉ bạn đã lấy tại đây hoàn toàn đưa vào CV được nhé !
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Content Marketing Certified Trinh Phan The bearer of this certificate is hereby deemed fully capable and skilled in content marketing They have been tested on best practices and are capable of applying them to long-term content planning, content creation, promotion, and analysis, and increasing results through growth marketing. Certified: Nov 25 2021 Valid until: Dec 25 2023 Hubspot Academy code: 140064b C46 15844134930576c2da3554a6 yauia YaminiRangan'
😎  KHÓA HỌC CÓ GÌ? CÁC BẠN SẼ HIỂU ĐƯỢC:
– Sức mạnh của việc marketing thông qua kể chuyện
– Xây dựng khung sáng tạo nội dung
– Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn
– Tạo ý tưởng nội dung
– Tạo nội dung blog chất lượng khiến độc giả yêu thích
– Cách HubSpot sử dụng blog để xếp hạng số 1 trên Google
– Mở rộng giá trị nội dung của bạn thông qua việc tái sử dụng
– Tạo cụm chủ đề và trang
– Cách tạo chiến lược tiếp thị video thành công
– Xây dựng chiến lược viết blog cho khách được hỗ trợ bởi SEO
– Cách quảng bá nội dung hiệu quả
– Đo lường và phân tích nội dung của bạn.
VÀ CÓ ĐẦY ĐỦ LÝ THUYẾT VÀ KỸ NĂNG CẦN THIẾT ÁP DỤNG TRONG CÔNG VIỆC CONTENT MARKETING NGAY VÀ LUÔN.
😎 TẠI SAO NÓI ĐÂY LÀ KHÓA HỌC MÌNH YÊU NHẤT TỪ TRƯỚC GIỜ VẬY TAAA ?
– Giáo trình cực kỳ bài bản, tỉ mỉ và thu hút bản thân ngay từ lúc đầu tiên. Không phải những cuộn video chồng chéo chữ, các bài học đều được soạn ra và chiếu lên những ý chính để giúp học viên ghi nhớ và tiếp thu tốt hơn.
– Mỗi một unit hoặc thậm chí là các vấn đề trong một unit được giảng dạy bởi nhiều giáo viên khác nhau, tránh sự nhàm chán cho các bạn nè.
– Khi học xong 1 unit, thì bạn chỉ cần phải làm 3 – 6 câu trắc nghiệm nho nhỏ thui.
– Dễ dàng nâng cao kĩ năng Listening.
😎  NHƯỢC ĐIỂM:
– Cần nhiều thời gian để hoàn thành, có thể tạo cho các bạn cảm giác dễ nản. Với mình thì mình học trong vòng 3 ngày, mỗi ngày học vào những thời gian rãnh là xong rồi nè.
– Cần làm đúng 45/60 câu trong bài kiểm tra cuối kỳ để được pass và nhận chứng chỉ. Tuy nhiên, nếu không may trượt các bạn phải đợi tận 12 tiếng lận để có thể làm lại bài kiểm tra.
– Hết rồi nha.
😎  HỌC NHƯ NÀO VỪA TIẾT KIỆM ĐƯỢC THỜI GIAN LẠI VỪA CÓ HIỆU QUẢ?
• Trong quá trình học mình khuyên các bạn nên take note lại nha. Vì bài kiểm tra cuối kỳ có rất nhiều câu hỏi lý thuyết đó. Yên tâm không mất thời gian hay mỏi tay như chép Lịch Sử đâu á chúng ta chỉ chép lại những ý chính thầy cô sơ lược ra là đã đầy đủ rồi.
📌 Một khóa học đã cực đỉnh vì đã FREENO DEADLINE rồi lại còn được nhận CHỨNG CHỈ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nữa thì quá là hoàn hảo rồi đúng không mọi người?
✨  Còn chần chờ gì nứa apply ngay và luôn thôiiii
🎯 Chi tiết đăng ký xem tại đây nha: https://ivolunteervietnam.com?p=11846

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5863

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ