Deadline: ASAP

7-Eleven Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Nhận Việc Sau Tết / Trợ Lý Hành Chính BP Phát Triển Mặt Bằng

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 70,000 cửa hàng hoạt động 24/7 tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên ra đời năm 1927 tại Texas, Mỹ. Năm 2005, 7-Eleven trở thành thương hiệu thuộc sở hữu của Seven & I Holdings, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo.

1. Nhân Viên Bán Hàng Nhận Việc Sau Tết:

🌟YÊU CẦU:

  • Đọc và hiểu rõ các mô tả công việc, yêu cầu công việc cho vị trí ứng tuyển; 
  • Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên;
  • Yêu thích và đam mê thành công trong ngành dịch vụ khách hàng, bán lẻ; 
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chịu khó, chịu được áp lực và trách nhiệm cao công việc;  
  • Sức khỏe tốt, đảm bảo việc hoàn thành các công việc tại cửa hàng một cách an toàn và hiệu quả
  • Có thể làm việc linh hoạt xoay ca giữa ca sáng [6:00 – 14:00] và ca chiều [14:00 – 22:00] hoặc cố định ca đêm [22:00 – 6:00];
  • Có kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm không quan trọng
  • Ưu tiên các bạn đi làm ngay sau Tết, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc từ 1-2 năm để trở thành quản lý chuyên nghiệp.

🌟MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tuân thủ các nội quy – quy định tại cửa hàng;
  • Thực hiện quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Thực hiện các quy tắc trưng bày hàng hoá; 
  • Pha chế và phục vụ thức uống;
  • Sơ chế/chế biến các thực phẩm và đồ ăn tại cửa hàng; 
  • Thực hiện các thủ tục nhận hàng, kiểm tra hàng hoá;
  • Thực hiện quy trình thanh toán theo quy định; 
  • Thực hiện vệ sinh các khu vực làm việc; 
  • Xử lý các sự cố và các tình huống khẩn cấp khác tại cửa hàng;
  • Thực hiện việc hướng dẫn cho các nhân viên mới khi được phân công;
  • Thực hiện chế độ báo cáo ca làm việc theo quy định;
  • Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu thực tế tại cửa hàng.

🌟QUYỀN LỢI:

  • Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên biệt khác đặc trưng với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác; 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng đầy thử thách; 
  • Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 07 triệu/tháng; 
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí quản lý, kể cả các vị trí khối văn phòng. 

🌟LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

2. Trợ Lý Hành Chính BP Phát Triển Mặt Bằng:

🌟YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành thư ký văn phòng, hành chính, tiếng Anh hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về các công việc hành chính, quản trị văn phòng, lưu trữ hồ sơ và soạn thảo văn bản, quy trình.
  • Hiểu biết về hợp đồng thương mại và các đánh giá, điều khoản thanh toán, nghiệm thu, quyết toán đối với các hợp đồng trong thi công xây dựng, thuê địa điểm kinh doanh hoặc cung cấp trang thiết bị cho cửa hàng tiện lợi.
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
  • Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết thêm phần mềm quản lý dự án.
  • Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

🌟MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Soạn thảo mới, hiệu chỉnh/thay đổi các nội dung/hình thức hợp đồng.
  • Chuẩn bị các loại hồ sơ, tài liệu để thanh toán, nghiệm thu, quyết toán…hợp đồng theo quy định.
  • Thực hiện việc đăng ký địa điểm kinh doanh/các giấy phép với cơ quan nhà nước theo yêu cầu.
  • Theo dõi và phối hợp xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến Hợp đồng thuê.
  • Lập các báo cáo chi tiết về chi phí thuê/mua mặt bằng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
  • Lưu trữ và bảo quản các hồ sơ thanh toán và các hồ sơ liên quan theo quy định.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

🌟LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18322

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ