Khoá Học

7 Khóa Học "Chìm Đắm" Trong Tiếng Anh Thương Mại Tốt Nhất Mà Bạn Có Thể Học Trực Tuyến

Bạn sẽ không học bơi bằng cách ngồi trên mép bể bơi.

Cũng giống như bạn sẽ không học tiếng Anh thương mại bằng cách chỉ làm việc bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Thay vào đó, bạn phải cố gắng hòa mình vào ngôn ngữ nói và viết. Một khóa học chuyên sâu là lựa chọn hoàn hảo để thực sự đi sâu vào tiếng Anh thương mại.

Các khóa học tiếng Anh thương mại thường khá căng thẳng, với nhiều thời gian trên lớp để bạn thực sự được bao quanh bởi tiếng Anh.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bảy lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các loại chuyên gia.

Cách tận dụng lợi thế của sự ‘đắm chìm’ 

Cho dù bạn đang học trực tuyến hay ngoại tuyến, bạn có thể tối đa hóa nó bằng cách tạo ra môi trường nhập vai của riêng mình với những mẹo đơn giản sau:

  • Nhập vai nhiều: Hãy nghĩ về nhân vật lý tưởng tại nơi làm việc mà bạn muốn trau dồi. Nhập vai nhân vật đó bằng tiếng Anh. Thực hành nói những cụm từ quan trọng, như giới thiệu bản thân hoặc bắt đầu cuộc họp.
  • Nhận thức về văn hóa: Trong thời đại đa dạng này, việc nhận thức, tôn trọng và hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau là rất quan trọng. Bạn sẽ tương tác với nhiều người ở nơi làm việc. Cố gắng hết sức để tương tác và hòa nhập với mọi người trong khóa học hoặc trong môi trường làm việc của bạn, chú ý đến những điểm giống và khác nhau.

Thông thường, ở với một gia đình bản xứ trong khi bạn hoàn thành một khóa học tiếng Anh chuyên sâu sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội quan sát và học hỏi. Một số khóa học chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây có các lựa chọn về chỗ ở cho gia đình bản xứ.

  • Dành đủ thời gian cho nó: Hãy chuẩn bị dành nhiều thời gian cho việc học. Tạm dừng các dự án khác nếu bạn phải làm.
  • Tiếp xúc với nội dung âm thanh / hình ảnh: Tra cứu các kênh YouTube, nghe podcast, tham dự các hội nghị trong ngành của bạn bằng tiếng Anh — bạn càng làm nhiều việc để chuyển sang “chế độ tiếng Anh” thì bạn càng giỏi.

7 khóa học đắm chìm trong tiếng Anh thương mại

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học để ‘đắm chìm’ vào tiếng Anh thương mại phù hợp thì bạn đang đọc đúng bài rồi đấy. Tôi đã sắp xếp một danh sách gồm bảy tùy chọn, cả trực tuyến và ngoại tuyến, mà bạn có thể kiểm tra để chọn một tùy chọn phù hợp với nhu cầu học tập, mục tiêu và ngân sách của bạn.

Visions International

Visions International đã cung cấp dịch vụ huấn luyện và cố vấn chuyên nghiệp cho gần hai thập kỷ nay. Tọa lạc tại thành phố Greenville xinh đẹp, Nam Carolina (Hoa Kỳ), trung tâm tổ chức các chương trình đào tạo tiếng Anh thương mại xuyên suốt cả năm.

Bạn sẽ dành ít nhất 46 giờ mỗi tuần để học tiếng Anh thương mại và bạn sẽ nhận được hướng dẫn của chuyên gia về cách thuyết trình, thực hiện các cuộc gọi hội nghị và xây dựng mối quan hệ bền chặt với đồng nghiệp.

Các khóa học của họ bao gồm cả ngôn ngữ và văn hóa, vì vậy bạn cũng sẽ được tham dự các sự kiện kinh doanh cũng như tương tác với nhiều người trong cùng lĩnh vực chuyên môn với bạn.

Lịch trình hàng ngày của họ bao gồm hội thảo nhóm, thời gian học tập riêng và các buổi nói, nghe và đọc.Hơn nữa, khi nói đến chỗ ở, bạn thậm chí có thể chọn ở với một gia đình bản xứ trong môi trường nói tiếng Anh và có một trải nghiệm thay đổi cuộc sống!

FluentU

Với FluentU, việc sử dụng tiếng Anh thương mại có thể xảy ra ở bất cứ đâu.

FluentU có các video chân thực — như video ca nhạc, đoạn giới thiệu phim, tin tức và các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng — và biến chứng thành các bài học ngôn ngữ được cá nhân hóa.

Bạn có thể dùng thử FluentU miễn phí trong 2 tuần. Nhấp vào đây để xem trang web hoặc tải xuống ứng dụng iOS hoặc ứng dụng Android.

Tiếng Anh tại Oxford

Nếu bạn là người thích phương pháp học một thầy một trò, thì bạn có thể muốn xem qua ngôi trường nhỏ này ở Oxford, Vương quốc Anh.

Trường này đặc biệt phù hợp với các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực từ nghệ thuật, y học, truyền thông và hơn thế nữa.

Khóa đào tạo được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của bạn, với hai giảng viên có sẵn để dạy bạn. Bạn có thể lựa chọn ở lại với một gia đình bản xứ hoặc một khách sạn trong khu vực.

Không thể thực hiện chuyến đi đến Oxford? Trường cũng có chương trình e-learning đặc biệt dành cho người học ngoại ngữ từ trình độ trung cấp trở lên.

BridgeEnglish

Nếu bạn đã nắm chắc tiếng Anh và đang muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp và kinh doanh của mình, Bridge English có thể giúp ích một phần nào đó. Tọa lạc tại Denver, Colorado (Hoa Kỳ), họ có một số chương trình ngôn ngữ phong phú phục vụ cho học sinh cá nhân cũng như các lớp học nhóm.

Nếu bạn đăng ký một lớp học nhóm nhỏ (không quá sáu sinh viên), bạn có thể đến thăm một chi nhánh địa phương của một tập đoàn đa quốc gia hoặc tham dự một buổi thuyết trình với khách mời của một chuyên gia trong ngành.

Bạn có thể tham gia một “khóa học kết hợp”, trong đó ngoài các hội thảo nhóm, bạn cũng sẽ có một người hướng dẫn riêng.

Họ thậm chí còn có một tùy chọn “hoàn toàn đắm chìm”, nơi bạn sẽ có 37,5 giờ học các lớp học riêng hàng tuần cùng với bữa trưa hàng ngày và thực hành trò chuyện với giáo viên của bạn.

Thậm chí còn có một ‘Chương trình Điều hành Làm giàu’, nơi bạn có thể sử dụng tất cả những gì bạn đã học được trong thế giới kinh doanh thực tế. Bạn sẽ được tham gia các hội thảo, bài giảng đặc biệt và các cơ hội kết nối với các tổ chức kinh doanh lớn.

Hòa nhập tiếng Anh

Đây là một cơ hội học tập chuyên sâu tuyệt vời khác có trụ sở tại Oxford, Vương quốc Anh mà bạn có thể chọn học toàn thời gian hoặc bán thời gian, hoặc thậm chí trực tuyến và ngoại tuyến. Chỉ có 20 giờ đào tạo, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học hấp dẫn nhưng nhanh chóng về những điều cần thiết của tiếng Anh thương mại, bạn có thể thử khóa học này.

Tuy nhiên, để tận dụng tối đa khóa học này, bạn cần có trình độ tiếng Anh ít nhất là trung cấp. Hơn nữa, khóa học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn và giờ học rất linh hoạt.

Nền tảng “Thu phóng” trực tuyến, tương tác cũng giúp người học trực tuyến tham gia và theo dõi những gì họ đã nghiên cứu dễ dàng hơn.

Đào tạo Ngôn ngữ Thương mại

Đào tạo Ngôn ngữ Thương mại là một lựa chọn khác có trụ sở tại Vương quốc Anh cung cấp các khóa học tiếng Anh thương mại được thiết kế riêng. Vì vậy, cho dù bạn muốn tập trung vào thuyết trình, hội thoại tại nơi làm việc hoặc kỹ năng kết nối mạng, khóa học sẽ được điều chỉnh để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Hơn nữa, bạn sẽ có một người bản ngữ được chứng nhận TESOL để hướng dẫn bạn từng bước. Để làm cho trải nghiệm học tập trở nên đáng nhớ hơn nữa, bạn cũng sẽ được cung cấp một lịch trình hoạt động được cá nhân hóa để đắm mình trong văn hóa Anh. Các hoạt động bao gồm cưỡi ngựa, đi xem phim, mua sắm và hơn thế nữa.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn cũng sẽ có cơ hội nâng cao khả năng học tập của mình thông qua các bài học trên Skype.

Bucksmore Homelingua

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm học tập nhập vai và trực tiếp trong một lĩnh vực chuyên ngành của tiếng Anh thương mại, chẳng hạn như tiếng Anh hàng không hoặc tiếng Anh tài chính, thì Homelingua hứa hẹn sẽ là người bạn tốt nhất của bạn.

Các khóa học của Homelingua 100% được cá nhân hóa, đổi mới và thú vị. Bạn có thể chọn từ các “khối” khóa học khác nhau hoặc tạo khóa học kết hợp của riêng bạn. Tất cả các giáo viên của họ đều là những chuyên gia có trình độ và ngoài các lớp học thông thường, bạn cũng sẽ được tham gia hai hoạt động nửa ngày mỗi tuần và thậm chí là một chuyến đi cả ngày vào cuối tuần.

Bạn cũng sẽ được cung cấp tất cả các tài liệu học tập và có thể ở trong phòng riêng tại nhà của giáo viên.

Nếu bạn nghiêm túc về việc thành thạo tiếng Anh thương mại, trải nghiệm học tập nhập vai là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng đam mê, kiên nhẫn và kiên trì, lợi ích sẽ vô cùng to lớn, và bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên gia và người nói tiếng Anh thương mại!

Archita Mittra là một nhà văn, nhà báo, biên tập viên và nhà giáo dục tự do. Vui lòng xem qua blog của cô ấy hoặc liên hệ với cô ấy nếu có thắc mắc về việc làm tự do / giáo dục.

___________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: fluentu
  • Người dịch: Võ Ngọc Minh Châu
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Võ Ngọc Minh Châu – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11001

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ