Deadline: 31/08/2023

Bamboo Airways Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Bamboo Airways – Hãng hàng không của sự hiếu khách thành lập năm 2017, chính thức cất cánh ngày 16/01/2019, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chất lượng cao theo mô hình hãng hàng không truyền thống (Full Service Carrier). Trên hành trình sải cánh vươn xa, Bamboo Airways kết nối các vùng đất tiềm năng, góp phần quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới. Đến nay, Bamboo Airways đã và đang vững vàng ở vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Dịch vụ hàng không chất lượng cao, từ tâm.

✈️MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng, kiểm tra giá cả, lịch trình
  •  Đặt lịch với nhà cung cấp và theo dõi giao-nhận hàng, chứng từ vận chuyển
  •  Chịu trách nhiệm giao/nhận chứng từ liên quan đến vận chuyển
  •  Làm thanh toán cho các nhà cung cấp, hoàn thiện thông tin báo cáo
  •  Các công việc theo phân công của quản lý.
  • Địa điểm làm việc: Bamboo Airways Tower – 265 Cầu Giấy, Hà Nội

✈️ĐIỀU KIỆN

  • Bằng Cử nhân trở lên trong các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm trong mảng Chăm sóc khách hàng, vận hành trong ngành logistics
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng xử lý nhiều công việc một lúc, sắp xếp công việc
  • Năng động, trung thực, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

✈️QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ.
  • Làm việc trong môi trường năng động, quốc tế.
  • Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.

✈️MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

✈️HẠN CUỐI ỨNG TUYỂN: 31/08/2023

✈️ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

✈️THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21943

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ