Kỹ Năng

Cách Để Cải Thiện Kĩ Năng Quản Lí Dự án

Quản lý dự án tốt có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển thịnh vượng và mạnh mẽ hơn .

Bằng các thông tin được biết: Mục tiêu của chúng ta là làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy hứng thú và hữu ích. Nếu bạn mua chúng, nhà doanh nghiệp có thể nhận được một phần nhỏ doanh thu từ việc bán hàng từ các đối tác thương mại của chúng tôi.

Có nhiều cách để làm cho doanh nghiệp của bạn thành công. Cho dù đó là đầu tư vào tài năng chất lượng hàng đầu, học các kỹ năng quan trọng hay hình thành một thói quen năng suất, bạn đều có thể xây dựng văn hóa thành công. Nhưng một điều bạn cũng cần là quản lý dự án xuất sắc. Không có nó, bất kể bạn làm việc hiệu quả như thế nào, bạn có thể thấy mình vẫn dậm chân tại chỗ, dành nhiều thời gian cho ít nhiệm vụ hơn bạn cần.

Quản lý dự án thành công giúp đảm bảo rằng bạn hoàn thành dự án đúng thời hạn, đúng ngân sách và hiệu quả nhất có thể. Và nó làm cho quá trình đó có thể lặp lại. Nếu bạn cần một chút trợ giúp, Dự án thực tế chuyên sâu và gói chuẩn bị quản lí kì thi chất lượng năm 2022 hiện đang được bán với giá chỉ $ 34,99 (đăng ký $ 1,990).

Gói này bao gồm gần 50 giờ đào tạo từ các chuyên gia như William Stewart Ph.D., PMP (4,6 / 5 đánh giá của giảng viên), Paul Ashun, CSM (4,4 / 5 đánh giá) và Advanced Innovation Group Pro Excellence (AIGPE) (4,5 / 5 đánh giá).

Gói phạm vi rộng bắt đầu với phần giới thiệu về quản lý dự án thực tế. Bạn sẽ học cách lập kế hoạch cho dự án của mình và hiểu phạm vi, lịch trình, ngân sách và rủi ro trước khi bắt đầu. Từ đó, bạn có thể nhận được sự ủng hộ của các cổ đông và học cách duy trì nó trong suốt dự án. Bạn sẽ làm quen với các công cụ phần mềm để hỗ trợ các dự án và biết năm giai đoạn của việc quản lý dự án.

Ngoài ra, bạn sẽ đi sâu vào các phương pháp quản lý dự án cụ thể, bao gồm Lean Six Sigma White, Green và Black Belts, PMP và PMI-ACP – nghiên cứu để vượt qua từng kỳ thi khi bạn thực hiện. Ngoài ra còn có các khóa học về quản lý thời gian, lập bản đồ quy trình và lập sơ đồ chuỗi giá trị để cung cấp cho bạn một bộ kỹ năng toàn diện sẽ giúp bạn không chỉ với tư cách là người quản lý dự án mà còn là người lãnh đạo tổ chức.

Điều hành công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn trong năm nay. Ngay bây giờ, bạn có thể nhận được Gói chuẩn bị cho kỳ thi quản lý chất lượng & dự án thực tế chuyên sâu năm 2022 được bán với giá chỉ $ 34,99.

Giá trên có thể thay đổi.

———————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Bài viết gốc: media.ivolunteervietnam.com
  • Người dịch: Bùi Thị Quỳnh Giao
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Thị Quỳnh Giao – Nguồn iVolunteer Vietnam” 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10730

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ