Deadline: 03/06/2023

Cháy Hết Mình Cùng Lễ Hội Mùa Hè Tại Đại Học Hoa Sen 2023 – Color Me Now!

Năm 2023 là năm đầu tiên sự kiện “LỄ HỘI MÙA HÈ” được tổ chức để thể hiện tinh thần sinh viên Hoa Sen “đa sắc màu” – “đa tài” – sẵn sàng hội nhập nhưng vẫn lưu giữ được những giá trị “bản sắc” của Hoa Sen. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt hoạt động thú vị, các tiết mục biểu diễn đặc sắc, một sân khấu hoành tráng cùng dàn ngôi sao đình đám!

📌 THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Thời gian: 14h30 – 21:00 ngày 03/06/2023
  • Địa điểm: Cơ sở Quang Trung, Trường Đại học Hoa Sen

📌 CÁC HOẠT ĐỘNG:

  • Thử thách sắc màu “SEN’s COLOR”: Bao gồm các trò chơi, thử thách với bột màu, nước màu, vẽ màu,… tạo không gian đa sắc màu cho sinh viên tham dự, thể hiện đúng cá tính “màu sắc riêng” của sinh viên Hoa Sen.
  • Khu check-in “HSU COLOR”: Khu vực check-in sẽ là nơi các bạn sinh viên thể hiện “màu sắc”, “cá tính” và sự sáng tạo của mình khi được hoà mình và thể hiện tài năng trang trí Photobooth đặc biệt của sự kiện.
  • Khu vẽ màu “YOUR COLOR”: Khu vực “Your Color” là nơi các bạn sinh viên được “make-up” bản thân thêm màu sắc để chuẩn bị gia nhập lễ hội sắc màu náo nhiệt. Khu vực “Your Color” sẽ được bố trí các khu vẽ màu, thắt tóc, … các bạn sinh viên sẽ được tự do sáng tạo và làm cho bản thân mình thật nổi bật, thể hiện được chất riêng của mình.
  • Khu gian hàng: “MULTICOLOR”: Với chủ đề “MULTICOLOR” thể hiện được chất “đa sắc màu” của sinh viên Hoa Sen. Mỗi gian hàng thể hiện mỗi màu sắc đặc trưng của từng Khoa, với 8 màu sắc đại diện cho 8 khoa.
  • Khu trò chơi “OUR COLOR – OUR POWER”: Là nơi tranh tài của các tập thể sinh viên, giảng viên nhân viên đến từ các các đơn vị. Từng đội bốc thăm chia bảng để thi đấu các trò chơi như: Kéo co, Bắn cung, Ném vòng, các trò chơi liên hoàn tập thể khác,…
  • Chuyến xe “COLOR BUS”: Chuyến xe “Color Bus” đảm bảo an toàn cho các bạn sinh viên ở các cơ sở muốn đến tham dự chương trình tại cơ sở Quang Trung. Các bạn sinh viên sẽ đăng ký và sử dụng xe bus theo thông tin từ BTC.
  • Đêm nhạc “COLOR ME, NOW”: Chương trình đem nhạc bùng nổ với sự tham gia của các CLB sinh viên HSU, các tiết mục đạt giải tại cuộc thi HSUNik, các ca sĩ khách mời là cựu sinh viên, các ca sĩ, rapper, nghệ sĩ nổi tiếng,…
  • Ngoài ra các bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng khi tham gia các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị.

📌 FORM ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20528

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ