Review

Chia Sẻ Chân Thật Về Khóa Học Căn Bản Hướng Dẫn Marketing Instagram

🌈 Chắc nhiều bạn biết, Instagram từ lâu đã không còn xa lạ với thế hệ Gen Z chúng mình, đặc biệt dạo gần đây, sự quay trở lại và bùng nổ của mạng xã hội đã giúp cho Instagram tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn. Từ đó, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp trên nền tảng mạng xã hội Instagram là rất cần thiết.

🌈 Khóa học Marketing Instagram căn bản đã giúp mình vỡ ra nhiều kiến thức về Marketing Instagram và các kỹ năng cần thiết để phát triển kênh Instagram cho riêng bản thân mình. Vì thế hôm nay mình ngoi lên đây để chia sẽ đến mọi người về khóa học vô cùng tâm đắc của mình nè nha!
__________________________

Mình học được kiến thức gì sau khóa học này:
⭐️ Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về Instagram như: Các dữ liệu thống kê người dùng, các hình thức đăng bài trên instagram, … Từ đó giúp mình biết rằng Instagram là một mạng xã hội vô cùng rộng và chứa nhiều mảng, ngách trong cuộc sống, không chỉ riêng để giải trí.

⭐️ Cách quảng bá trang Instagram Business của bạn đến nhiều đối tượng hơn như tạo tương tác, give away, collaboration….Đây là điều mình tâm đắc nhất trong khóa học này, là một người dùng Instagram lâu năm nhưng đối với những kiến thức này mình vô cùng bỡ ngỡ luôn, nhưng chính nó đã nâng tầm kiến thức Marketing của mình đó.

⭐️ Giúp bạn hình dung về các bước cụ thể để phát triển kênh Instagram của mình từ bước đặt mục tiêu cho đến lên kế hoạch và thực thi. Theo mình, làm việc gì cũng cần có chiến lược và kế hoạch, khóa học này đã giúp mình hìn dung ra được điều đó, mình đã hiểu và tập vận dụng nó vào bản thân và đã đạt được một số thành công nho nhỏ rồi đấy!

Các kỹ năng mình được học:
⭐️Thống kê Instagram
⭐️Lý do thực hiện Instagram marketing
⭐️Chiến lược Instagram marketing
⭐️Hiện thực hóa Instagram marketing

Thông tin khóa học:
⭐️Nền tảng: Great Learning
⭐️Học Phí: FREE
⭐️Thời lượng: 1 tiếng
⭐️Ngôn ngữ: Tiếng Anh
⭐️Có giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học.

🔥Cảm nhận về khóa học:
Đây là một khóa học vô cùng bổ ích đối với mình nha, mình đã học được rất nhiều và vỡ ra nhiều điều, tổng quan đây là khóa học tốt và rất nên tham gia. Tuy nhiên, một nhỏ thôi làm mình hơi lấn cấn đó là giọng đọc của giảng viên hơi lạ nên nhiều chổ mình còn hơi mơ hồ phải tua đi tua lại để hiểu, sẽ khá khó khăn cho những bạn yếu Tiếng Anh đó ạ, còn lại mình thấy đều ổn và chuyên nghiệp, mọi người nên thử và nhận chứng chỉ cùng mình nhá ❗

🌈🌈 Một lần nữa cảm ơn Ivolunteer đã tạo điều kiện để mình có thể tiếp cận những kiến thức bổ ích này, nó thực sự giúp ích mình rất nhiều trong đời sống và học tập hiện tại.

👉Chi tiết khóa học tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=48461 

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5867

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ