Review

Chinh Phục Khóa Học Online Chỉ Trong 30 Phút Hướng Dẫn Cách Thuyết Phục Người Khác Từ Linkedln Cùng Đại Sứ Vân Anh

 👐 Hello mọi người, lại là mình đây, Vân Anh – Đại sứ truyền thông của nhà Ai Vy.
🍀 Như chúng ta đã biết, kỹ năng thuyết phục người khác được coi là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của một cuộc gặp gỡ, trò chuyện nào đó, đặc biệt là trong lần đầu tiên.
🍀 Hãy thử tưởng tượng rằng bạn có cơ hội để thuyết phục ai đó làm theo điều bạn muốn thì bạn sẽ làm như thế nào? Dễ không? Câu trả lời sẽ là không. Thật sự đây là điều không hề dễ dàng nhưng cũng không phải quá khó đúng không nào!!!!
🍀 Vậy chúng ta cần phải làm gì để có thể thuyết phục người khác, tạo ấn tượng tốt trong những lần gặp đầu tiên với người khác? Hãy đến với khóa học “Hướng dẫn cách thuyết phục người khác” của LinkedIn nhaa <3333.
🍀Trong khóa học này, chuyên gia truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân Dorie Clark sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng thuyết phục để tạo sự uy tín khi gặp gỡ những người mới, giúp người đối diện có thể đồng tình với bạn và giao tiếp một cách uy tín hơn.
👉 CHI TIẾT KHÓA HỌC
  • Thời lượng: 30 phút;
  • Nền tảng: LinkedIn;
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh;
  • Người hướng dẫn: Dorie Clark.
👉 NỘI DUNG BÀI HỌC
  • Làm cho ai đó thích bạn trong nháy mắt.
  • Làm thế nào để được coi là đáng tin cậy ngay lập tức
  • Vượt qua ấn tượng xấu ban đầu
  • Thuyết phục những người mà bạn biết
  • Chia sẻ ý tưởng của bạn và gây chú ý
  • Giao tiếp một cách uy tín
  • Vượt qua những người phản đối bạn
👉 CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN
– Mặc dù thời lượng khóa học chỉ vỏn vẹn trong 30 phút nhưng nội dung bài học khá chi tiết và đầy đủ, chuyên gia giải thích vô cùng cụ thể và dễ hiểu.
– Sau mỗi bài học, chúng ta sẽ có một phần quiz nhỏ khoảng từ 1 đến 3 câu hỏi để ôn tập lại.
– Đặc biệt là sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được một “em” chứng nhận vô cùng xịn sò của LinkedIn – một trong những giấy chứng nhận làm đẹp CV của bạn đó nhaa.
– Vì khóa học giảng dạy 100% bằng tiếng Anh nên có thể sẽ gây khó khăn cho các bạn. Thế nhưng các bạn đừng lo nhé, mỗi bài học đều có phần sub, điều này sẽ giúp các bạn theo dõi bài một cách dễ dàng hơn.
🌟 ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC: 9.5/10
👉 THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌChttps://ivolunteervietnam.com?p=51934
______________
💚Mình thực sự rất cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ những khóa học rất hay và bổ ích tới tất cả mọi người. Nhờ vậy mà mình có cơ hội học thêm được nhiều bài học, khám phá ra nhiều điều thú vị hơn. Chúc cho Ai Vy ngày càng phát triển, mang sứ mệnh của mình đến với nhiều bạn trẻ hơn nhaaa !!! ❤️

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

👉 Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7070

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín