Review

Cùng Mình Chinh Phục Khóa Học Social Media Từ FutureLearn Và Nhận Chứng Chỉ Cực Xịn

KHÓA HỌC SOCIAL MEDIA TỪ FUTURE LEARN – NHẬN CHỨNG CHỈ CỰC XỊN

🤗 Hello mọi người, hôm nay mình – Đại sứ Truyền thông của iV – sẽ review chi tiết cho mọi người một khóa học siêu xịn và cách mình lấy chứng chỉ của FutureLearn nhé!

👉 Trước hết thì mình giới thiệu chút về Future Learn: Đây là một trang web tổng hợp cho bạn nhiều khóa học khác nhau từ các trường đại học đẳng cấp trên thế giới và các chuyên gia trong ngành với hình thức trực tuyến 100%. Trang web này giúp bạn phát triển sở thích, kỹ năng mới hay học hỏi chuyên môn từ các nhà giáo dục hàng đầu, những người sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ thông qua các video, bài báo, câu đố và thảo luận.

😄 Mặc dù có rất nhiều khóa học hay nhưng mình bị ấn tượng với khóa học Digital Skills: Social Media nên mình đã trải nghiệm và viết review cho mọi người ngay.

🖊️ CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC:
Thời gian học theo quy trình là 2 tuần, mỗi tuần 1 tiếng. Thời gian học thật ra là tùy sự sắp xếp của mỗi người, mình chỉ tốn 1 tiếng cho cả khóa học thôi nè. Tuy ngắn nhưng những thông tin mà khóa học cung cấp vô cùng hữu ích luôn

‼️NO DEADLINE‼️

📌 TUẦN 1Chúng ta sẽ học được về:
• Mô tả phương tiện truyền thông xã hội là gì?
• Giải thích tại sao phương tiện truyền thông xã hội có liên quan đến doanh nghiệp.
• Mô tả vai trò của mạng xã hội trong việc xây dựng hoặc nâng cao thương hiệu của bạn.
• Chọn các nền tảng truyền thông xã hội phù hợp với thương hiệu của bạn.
• Giải thích tầm quan trọng của việc có một chiến lược truyền thông xã hội.

📌 TUẦN 2Chúng ta sẽ học được về:
• Giải thích tầm quan trọng của việc đo lượng hiệu suất của bạn trên mạng xã hội.
• Xác định chỉ số hiệu suất chính (KPI) là gì?
• Giải thích tầm quan trọng của việc lắng nghe trên mạng xã hội.

🙋 Để nhận được chứng chỉ, mọi người phải đánh dấu hoàn thành 90% các bước của khóa học và đạt điểm trên 70% các câu hỏi kiểm tra.

🙋 Vì khóa học này là tiếng Anh nên mình biết nhiều bạn khá e ngại nhưng đừng lo nè, mình cũng vậy á! Mẹo nhỏ là mình đã dùng gg dịch tự động nên những nội dung của khóa học mình nắm rất dễ. Còn nếu bạn muốn luyện tiếng Anh thì càng tốt nè~ các bài giảng rất ngắn gọn, còn ghi ra cho chúng ta những thông tin chính cần nắm nữa, chú ý xíu là các bài kiểm tra qua dễ dàng nha…

✔️Suy nghĩ của mình sau khi nhận chứng là không ngờ một khóa học ngắn thế mà mình học được nhiều điều mới lắm luôn. Thật sự là khóa học cung cấp nhiều thông tin hay lắm, mình chỉ tóm sơ một số thôi còn chi tiết thì mọi người hãy tìm kiếm khóa học và trải nghiệm để rinh về 1 em chứng chỉ vừa đẹp vừa xịn nè.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: https://ivolunteervietnam.com?p=1054

❤️Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giới thiệu đến mọi người một khóa học bổ ích đến vậy, sau khóa học này có thời gian rảnh mình sẽ tìm kiếm các khóa học khác của FutureLearn, kiến thức vừa miễn phí vừa chất lượng thì phải tranh thủ hehe~~~~
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết này, nếu có gì thắc mắc đừng ngần ngại hỏi mình nha. Nếu thích hãy like và share để bạn bè cùng biết thông tin bổ ích này nha, học chung sẽ càng vui hơn nữa.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎 Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5509

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ