Deadline: 30/04/2024

Chương Trình Cao Học HSBC Việt Nam 2024 Mở Đơn Tuyển Nhân Viên

HSBC là một tổ chức dịch vụ tài chính ngân hàng. Mạng lưới của HSBC bao gồm khoảng 8.000 văn phòng tại 87 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Âu, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Trung Đông và Châu Phi.Với việc niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán London, Hồng Kông, New York, Paris và Bermuda, cổ phiếu của HSBC Holdings plc được nắm giữ bởi khoảng 220.000 cổ đông tại 119 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cổ phiếu được giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán New York dưới hình thức Biên nhận lưu ký Hoa Kỳ. Thông qua mạng lưới quốc tế được liên kết bằng công nghệ tiên tiến, trong đó có năng lực thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng, HSBC cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính: dịch vụ tài chính cá nhân; ngân hàng thương mại; doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư và thị trường; ngân hàng tư nhân; và các hoạt động khác.

🌻THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lĩnh vực: Tài sản và ngân hàng cá nhân
  • Loại công việc: full time
  • Hạn chót đăng ký: 30/4/2024

🌻YÊU CẦU

  • Bằng cử nhân về bất kỳ chuyên ngành nào hoặc tương đương từ một trường đại học được công nhận ở Việt Nam hoặc nước ngoài.
  • Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt
  • Dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc
  • Hiện có điểm trung bình tích lũy tối thiểu 3,2 hoặc tương đương
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ. Khả năng chia nhỏ các vấn đề phức tạp thành những phần nhỏ có thể giải quyết được và làm việc nhanh nhẹn, tháo vát để đạt được kết quả có ý nghĩa
  • Người nắm bắt cơ hội. Có can đảm để chớp lấy cơ hội thực hiện một công việc luân chuyển ở một nơi mới hoặc tham gia một dự án đầy thử thách nhưng bổ ích sẽ cho thấy rằng bạn có động lực để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao hơn
  • Những người suy nghĩ đa dạng. Đưa ra những ý tưởng mới và chia sẻ nhiệt huyết nhằm cải thiện dịch vụ của. Sự cống hiến của bạn trong việc thực hiện các dự án một cách hiệu quả và tuân thủ các quy tắc và quy định sẽ rất quan trọng
  • Người học nhanh. Bạn sẽ làm việc với những người mới trong các dự án không ngừng phát triển để giúp đỡ khách hàng. Bằng cách nhanh chóng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình và luôn cập nhật các thị trường luôn thay đổi, bạn sẽ có được uy tín để thành công.
  • Những nhà mạng giỏi. Khuyến khích bạn cộng tác với khách hàng, quản lý cấp cao, đồng nghiệp và các nhóm khác của chúng tôi trên phạm vi quốc tế. Điều này có nghĩa là bạn phải là người giao tiếp mạnh mẽ, thể hiện sự dũng cảm khi thuyết trình và là gương mặt đại diện của HSBC trước khách hàng của chúng tôi

🌻LỢI ÍCH

  • Có được cái nhìn sâu sắc hơn về cách HSBC phục vụ khách hàng của mình, thông qua sự kết hợp giữa các nền tảng và giải pháp kỹ thuật số, cũng như đóng vai trò là bộ mặt đại diện của HSBC cho khách hàng tuyến đầu tại các Chi nhánh và Trung tâm Liên hệ của chúng tôi.
  • Tìm hiểu về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cách HSBCđịnh vị chúng trên thị trường cũng như các quy trình và chiến lược đằng sau chúng, bao gồm cả cách HSBC luôn bảo vệ lợi ích của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển bản thân với sự hỗ trợ của Giám đốc trực tiếp, Giám đốc Quốc gia về Đề xuất Khách hàng & Tiếp thị tại Việt Nam.
  • Chuẩn bị chấp nhận các mối quan hệ gắn bó trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau để hưởng lợi từ mọi cơ hội phát triển sẵn có
  • Sử dụng kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề để hỗ trợ chương trình kinh doanh của WPB
  • Đặt ra các mục tiêu mở rộng của riêng mình từ kết quả học tập cho từng phần đính kèm với sự đồng ý của người quản lý được chỉ định của phần đính kèm
  • Có khả năng học hỏi các kỹ năng, công cụ và kỹ thuật mới theo yêu cầu của công việc đính kèm
  • Có thể xác định các cơ hội kết nối phù hợp với sự hỗ trợ của người quản lý của bạn
  • Chấp nhận phản hồi và hướng dẫn từ người quản lý các đối tượng gắn bó và người quản lý nhân sự liên quan đến việc phát triển nghề nghiệp bao gồm các đối tượng gắn bó và vai trò đích đến
  • Tích cực hoạt động trong lĩnh vực Wealth và Personal Banking cũng như cộng đồng HSBC
  • Tổ chức phản hồi cuối tệp đính kèm và chia sẻ tài liệu này với người quản lý tệp đính kèm và Người quản lý trực tiếp
  • Hợp tác chặt chẽ với các đối tác sản phẩm và tuyến đầu để có hành động thích hợp nhằm ứng phó với các sự kiện thị trường và những thay đổi về bối cảnh
  • Liên hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp sản phẩm để quản lý mối quan hệ phân phối từ góc độ phát triển kinh doanh bao gồm hỗ trợ bán hàng cho các chi nhánh, đào tạo sản phẩm, đàm phán thương mại và sự kiện khách hàng
  • Tối ưu hóa việc giảm thiểu rủi ro hoạt động so với tổn thất có thể xảy ra, đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn, sổ tay và hướng dẫn về môi trường pháp lý của Tập đoàn

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

🌻CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Số điện thoại: 44(0) 20 7991 8888

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24365

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 233

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ