Deadline: 15/03/2023

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Hilde Domin Dành Cho Bậc Đại Học Và Sau Đại Học

Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) quản lý chương trình học bổng “Chương trình Hilde Domin” với kinh phí từ Bộ Ngoại giao Liên bang (AA). Chương trình phục vụ để hỗ trợ sinh viên và ứng viên tiến sĩ từ khắp nơi trên thế giới, những người có nguy cơ bị từ chối chính thức hoặc trên thực tế về quyền giáo dục hoặc các quyền khác ở quốc gia gốc của họ, đồng thời cung cấp cho những sinh viên và ứng viên tiến sĩ này cơ hội để bắt đầu hoặc hoàn thành một nghiên cứu hoặc bằng cấp nghiên cứu tại một tổ chức giáo dục đại học ở Đức. Sinh viên và ứng viên tiến sĩ được đề cử và chấp nhận theo chương trình sẽ nhận được học bổng cho một khóa học cấp bằng do cá nhân lựa chọn và theo trình độ cá nhân. Học bổng đủ để trang trải các chi phí cần thiết phát sinh trong quá trình học tập hoặc nghiên cứu của họ.

📌GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Khoản thanh toán học bổng hàng tháng là 934 EUR cho sinh viên cử nhân và thạc sĩ 1,200 EUR cho ứng viên tiến sĩ.
  • Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn và trách nhiệm cá nhân.
  • Chi phí đi lại từ quốc gia của bạn đến nơi ở.
  • Nếu có thể, tham gia vào một khóa học tiếng Đức dự bị (hai, bốn hoặc sáu tháng) theo các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết và có được trước đó cho khóa học dự kiến ​​hoặc dự án tiến sĩ.
  • Các quyền lợi khác về tài chính.

📌YÊU CẦU:

  • Ứng viên đến từ các quốc gia trên toàn thế giới, ngoại trừ các quốc gia EU/EEA/EFTA, Andorra, Monaco, San Marino và Vương quốc Anh.
  • Sinh viên và ứng viên tiến sĩ từ tất cả các ngành học có thể được đề cử, ngoại trừ y học con người, nha khoa, thú y, dược và luật.
  • Sinh viên và ứng viên tiến sĩ có nguy cơ bị từ chối chính thức hoặc trên thực tế quyền giáo dục tại quốc gia gốc của họ, do sắc tộc, tình dục, giới tính hoặc tôn giáo của họ danh tính và/hoặc sự tham gia chính trị hoặc dân sự của họ. Theo định nghĩa của DAAD, chính trị, dân sự và sự tham gia tương tự bao gồm sự tham gia theo nhóm hoặc cá nhân hành động dựa trên các nguyên tắc tự do và dân chủ mong muốn đóng góp cho một xã hội tích cực thay đổi trong các cộng đồng.
  • Bạn phải được đề cử với tư cách là ứng cử viên của một tổ chức có tư cách pháp nhân có trụ sở tại Đức.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ về các vấn đề liên quan đến chương trình:

Stefanie Kottowski
DAAD
Section ST33
Kennedyallee 50
D-53175 Bonn
E-Mail: info.hildedomin@daad.de  

Arua Husaini-Siam
DAAD
Section ST33
Kennedyallee 50
D-53175 Bonn
E-Mail: info.hildedomin@daad.de

Liên hệ với người về các vấn đề hành chính:

Ilenia Arena
DAAD
Section ST33
Kennedyallee 50
D-53175 Bonn
E-Mail: info.hildedomin@daad.de

Deborah Wißkirchen
DAAD
Section ST33
Kennedyallee 50
D-53175 Bonn
E-Mail: info.hildedomin@daad.de

Maya Helget
DAAD
Section ST33
Kennedyallee 50
D-53175 Bonn
E-Mail: info.hildedomin@daad.de

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18724

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ