Deadline: 09/04/2023

Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Management Associate 2023 Của Ngân Hàng Quốc Tế United Overseas Bank UOB Mở Đơn Đăng Ký

Chương trình Liên kết Quản lý của UOB được thiết kế để nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo UOB tiếp theo trong các khu vực, bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Việt Nam. Thông qua quá trình khám phá kéo dài 18 tháng, bạn sẽ tìm hiểu các khía cạnh khác nhau của hoạt động kinh doanh và phát triển các năng lực cốt lõi cũng như kỹ năng kỹ thuật sẽ giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp của mình trong ngân hàng.

📌 YÊU CẦU:

Với tư cách là Cộng tác viên quản lý của UOB, bạn phải thể hiện phẩm chất lãnh đạo xuất sắc, kỹ năng phân tích mạnh mẽ và động lực vươn tới sự xuất sắc. Bạn cũng sẽ cần phải có:

  • Bằng cử nhân tối thiểu từ một trường đại học được công nhận trong nước hoặc nước ngoài, ưu tiên chuyên ngành Tài chính & Ngân hàng, Quản trị & Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin, v.v.
  • Không quá 02 năm kinh nghiệm làm việc
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Có thành tích học tập, lãnh đạo và hoạt động ngoại khóa ấn tượng là một lợi thế.

📌 QUYỀN LỢI THAM GIA:

  • Kiến thức – Có được sự hiểu biết toàn diện về các quy trình và hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi
  • Kinh nghiệm – Áp dụng kiến thức thu được trong các bộ phận kinh doanh khác nhau vào các nhiệm vụ và dự án
  • Tiếp xúc – Tương tác với lãnh đạo cấp cao và tham gia vào quá trình ra quyết định.

📌 QUY TRÌNH LỰA CHỌN:

  • UOB thực hiện một quy trình đánh giá và lựa chọn toàn diện, nghiêm ngặt để xác định những ứng cử viên tốt nhất cho Chương trình. Điều này bao gồm các bài kiểm tra khả năng, đánh giá tâm lý và phỏng vấn.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:XEM TẠI ĐÂY

Đây sẽ là cơ hội phong phú để bạn tìm hiểu và có được cái nhìn toàn diện về ngành ngân hàng. Hãy đăng ký để trở thành nhân viên ngân hàng toàn diện với UOB Việt Nam.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19358

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín