Deadline: 05/12/2022

Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Toàn Cầu Tại AB InBev Chính Thức Mở Đơn

Anheuser-Busch InBev (AB InBev) là nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, sản xuất hơn 500 loại bia, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới Budweiser, Stella Artois và Corona.

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Global Management Trainee 2023 – Chương trình 12 tháng được thiết kế dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo tương lai với những trải nghiệm hữu ích để dẫn dắt và chuyển đổi một đơn vị kinh doanh toàn cầu. Bạn sẽ được thực hiện các dự án thực tiễn với những đồng nghiệp kinh nghiệm, chấp nhận thử thách để tạo sự khác biệt cho các cột mốc phát triển tại AB InBev.

📌 YÊU CẦU

– Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp với không quá 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế (không bao gồm thực tập sinh, cộng tác viên hoặc tình nguyện viên).

– Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ với điểm trung bình tích lũy trên 7.0/10 hoặc tương đương.

– Sẵn sàng luân chuyển nơi làm việc – bạn có thể sẽ được chuyển đến các địa điểm trong nước và quốc tế.

– Sẵn sàng bắt đầu làm việc toàn thời gian kể từ tháng 7/2023.

– Sử dụng tiếng Anh thành thạo.

**Lưu ý: Những ứng viên đã tham dự quá trình tuyển chọn GMT tại vòng “Business Game” trong những năm trước sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình.

📌 LỘ TRÌNH

– Chương trình Nhập môn tiêu chuẩn toàn cầu: Bạn sẽ được tìm hiểu về Ước Mơ, Con Người và Văn Hóa, phong cách sự tạo nên sự khác biệt của AB InBev. Bạn cũng sẽ cùng với tất cả các GMT khác trên khắp thế giới gặp gỡ lãnh đạo cấp cao ở khắp các Khu vực (Zone) và Toàn cầu (Global).

– Chương trình luân chuyển liên phòng ban: khai thác tiềm năng và nâng cao trải nghiệm thực tế thông qua các dự án luân chuyển qua ba bộ phận: Kinh doanh (Sales), Tiếp thị (Marketing), Cung ứng – Hậu cần (Supply & Logistics) cũng như những dự án Phát Triển Đổi Mới xuyên quốc gia cực kỳ thử thách.

– Được trao quyền để trải nghiệm thực tế: bạn sẽ là người viết riêng các dấu mốc trên hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân thông qua những ảnh hưởng thực tế từ những ngày đầu.

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16846

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín