Deadline: 27/12/2023

Chương Trình Thực Tập Từ Công Ty Công Nghệ Giáo Dục ELSA Speak

ELSA là về công ty khởi nghiệp về công nghệ giáo dục được thành lập vào năm 2015, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ giúp phát hiện các giọng phát âm. Với sứ mệnh giúp mọi người nói tiếng Anh một cách tự tin và phát huy tiềm năng của mình, kể từ khi ra mắt vào năm 2016, ELSA đã tăng trưởng, tiếp cận được 25 triệu người dùng trên toàn thế giới.

📌GIỚI THIỆU CHUNG

ELSA Internship Program 2024 – The Pioneer là chương trình thực tập được thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu tiên được tổ chức tại ELSA. Với slogan “Explore the space. Discover yourself”, chương trình mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội khám phá môi trường làm việc thực tế, học tập, phát triển nền tảng nghề nghiệp và đặc biệt là cơ hội khám phá và khai phá khả năng của chính bản thân trong vòng 4 tháng tại ELSA.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời hạn ứng tuyển: 27/12/2023

📌CÁC VỊ TRÍ MỞ TUYỂN

  • [HCM] Sales Administrative Assistant Intern
    • Hỗ trợ cập nhật thông tin, dữ liệu của khách hàng
    • Chịu trách nhiệm phản hồi khách hàng qua đường dây nóng, email, hộp thư đến, v.v.
    • Xử lý và hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong ngày của Sales Team B2C như phân chia liên hệ, rà soát liên hệ tránh trường hợp trùng lặp.
    • Hỗ trợ làm báo cáo ngày/tuần/tháng
    • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và quản lý.
  • [HCM] Account Intern
    • Hỗ trợ làm việc với các đối tác B2C, đối tác liên kết của ELSA
    • Hỗ trợ quản lý cửa hàng ELSA trên nền tảng thương mại điện tử và xử lý các vấn đề liên quan trên nền tảng thương mại điện tử
    • Hỗ trợ, theo dõi đối tác, giải đáp thắc mắc của đối tác, qua các kênh như: điện thoại, email, chat,…
    • Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng
    • Các yêu cầu khác do cấp trên trực tiếp giao.
  • [HCM/HN/Remote] Thai Account Intern (Thailand market)
    • Hỗ trợ làm việc với các đối tác B2C, đối tác liên kết của thị trường ELSA – Thái Lan
    • Hỗ trợ quản lý cửa hàng ELSA trên nền tảng thương mại điện tử và xử lý các vấn đề liên quan trên nền tảng thương mại điện tử
    • Hỗ trợ, theo dõi các đối tác của ELSA, giải đáp thắc mắc của đối tác, qua các kênh như: điện thoại, email, chat,…
    • Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng
    • Các yêu cầu khác do cấp trên trực tiếp giao.
  • [HCM] Social Media Intern
    • Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội
    • Influencer Marketing
  • [HCM] Performance Marketing Intern
    • Hỗ trợ các kênh trả phí (FB, SEM, Youtube, Email, TikTok…) để tạo nội dung quảng cáo (văn bản quảng cáo, banner, video,…)
    • Đề xuất xu hướng, nội dung sáng tạo cho đội Performance MKT
    • Tạo tài liệu quảng cáo (bản sao quảng cáo, bản sao biểu ngữ, video) (Tài liệu quảng cáo phải đáp ứng yêu cầu của từng kênh và phải được hoàn thành và gửi đúng thời hạn)
    • Làm việc chặt chẽ với nhóm thiết kế để có được tài liệu quảng cáo
    • Các nhiệm vụ đặc biệt khác do trưởng nhóm giao
  • [HCM] Channel Development Intern
    • Hỗ trợ điều hành các chiến dịch với các đối tác, đặc biệt là về truyền thông và tiếp thị.
    • Hỗ trợ các Tài khoản chính trong việc tăng cường doanh số bán hàng và giao tiếp.
    • Tiến hành nghiên cứu và tiếp cận các đối tác tiềm năng ở các kênh khác nhau tại thị trường Việt Nam và ĐNA.
    • Hỗ trợ các công việc hành chính như soạn thảo và gửi email, hợp đồng…
  • [HCM] Designer Intern
    • Lên ý tưởng, thiết kế theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
    • Đề xuất ý tưởng, bố cục, hình ảnh hợp lý cho sản phẩm của công ty.
    • Tích cực phối hợp với các bộ phận liên quan.
    • Báo cáo công việc thường xuyên cho người quản lý trực tiếp để nắm bắt công việc của mình.
  • [HCM] Global Customer Support Intern
    • Trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua email, trò chuyện và điện thoại
    • Xác định nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng sử dụng các tính năng cụ thể
    • Phân tích và báo cáo sự cố của sản phẩm (ví dụ: bằng cách thử nghiệm các tình huống khác nhau hoặc mạo danh người dùng)
    • Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ của chúng tôi với thông tin về các vấn đề kỹ thuật và các cuộc thảo luận hữu ích với khách hàng
    • Chia sẻ các yêu cầu tính năng và cách giải quyết hiệu quả với các thành viên trong nhóm
    • Theo dõi khách hàng để đảm bảo các vấn đề kỹ thuật của họ được giải quyết
    • Thu thập phản hồi của khách hàng và chia sẻ phản hồi đó với các nhóm Sản phẩm, Bán hàng và Tiếp thị của chúng tôi
    • Đảm bảo khách hàng được hỗ trợ tốt và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
    • Hỗ trợ Tài chính xem xét và giải quyết các tranh chấp
    • Hỗ trợ giảng viên tạo hướng dẫn sử dụng
    • Các nhiệm vụ đột xuất khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
  • [HCM] Talent Acquisition Intern
    • Hỗ trợ mọi hoạt động của quá trình tuyển dụng như: đăng tin tuyển dụng trên các website tuyển dụng, liên hệ ứng viên, sắp xếp và lên lịch phỏng vấn, nhập dữ liệu, v.v; 
    • Chịu trách nhiệm xử lý ít nhất một yêu cầu cho các vị trí cấp dưới
    • Điền vào cơ sở dữ liệu ứng viên 
    • Xử lý các công việc hành chính tuyển dụng 
    • Tham gia các hoạt động Trải nghiệm Ứng viên 
    • Lập báo cáo tuyển dụng hàng tuần nếu được yêu cầu 
    • Bất kỳ (các) nhiệm vụ đặc biệt nào mà Người quản lý/Cấp trên yêu cầu. 
  • [HN] Sales & Marketing Ops Intern 
    • Hoạt động bán hàng
    • Hoạt động Marketing

📌CÁC VÒNG ỨNG TUYỂN

  • Vòng 1: Application Form (15.12 – 27.12)
  • Vòng 2: Assessment Test (29.12 – 02.01) (Online)
  • Vòng 3: Interview (03.01 – 05.01)
  • Vòng 4: Onboarding (Dự kiến): 10.01.2024

📌YÊU CẦU

  • Sinh viên đã hoàn thành năm nhất tại các trường Đại học/ Cao đẳng, theo học các khối ngành về Kinh tế, Quản trị, Nhân sự, Marketing…
  • Yêu thích môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động, linh hoạt
  • Hoàn thành chương trình Internship Program với thời gian 4 tháng tại ELSA
  • Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần trách nghiệm trong công việc
  • Đáp ứng yêu cầu về thời gian thực tập full-time hoặc part-time tối thiểu 25 giờ/tuần (Tuỳ yêu cầu từng vị trí)

📌QUYỀN LỢI

  • Hỗ trợ thực tập từ công ty
  • Sử dụng ELSA Speak Pro để nâng cao tiếng Anh
  • Được training, hướng dẫn và làm việc trực tiếp với các anh chị dày dặn kinh nghiệm
  • Tham gia và trải nghiệm trực tiếp công việc thực tế tại ELSA – một trong những công ty Ed-tech có sản phẩm app được biết đến và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và trên toàn cầu
  • Tham gia các chương trình, hoạt động nội bộ tại ELSA
  • Review sau 4 tháng thực tập
  • Chứng nhận hoàn thành Internship Program tại ELSA

📌XEM CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • FB: ELSA Vietnam Career 
  • Email: internship@elsanow.io

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23422

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 54

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ