Deadline: ASAP

Công Ty ByteDance Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Marketing

Được thành lập vào năm 2012, sứ mệnh của ByteDance là truyền cảm hứng sáng tạo và làm phong phú thêm cuộc sống. Với hơn chục sản phẩm, bao gồm TikTok, Helo và Resso, cũng như các nền tảng dành riêng cho thị trường Trung Quốc bao gồm Toutiao, Douyin và Xigua, ByteDance đã giúp mọi người kết nối dễ dàng và thú vị hơn và tiêu thụ, tạo ra nội dung.

📌VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Thực tập sinh Marketing

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm về nội dung/hoạt động phát triển người dùng của các nền tảng truyền thông xã hội tại thị trường Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nền tảng chính ở nước ngoài như Facebook, Twitter, TikTok và YouTube.
  • Chịu trách nhiệm thu thập và theo dõi thông tin liên quan đến giáo dục trên mạng xã hội, phân tích mức độ sử dụng phổ biến và mức tăng trưởng dữ liệu, hỗ trợ đưa ra kế hoạch hoạt động.
  • Hỗ trợ đầu ra và xem xét các tài liệu tiếp thị.
  • Hỗ trợ trong việc kiểm tra sản phẩm và phản hồi từ người dùng Việt Nam.

📌YÊU CẦU:

1. Bằng cử nhân trở lên, tốt nghiệp năm 2023 trở về sau.

2. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, ưu tiên người nói tiếng Việt thành thạo.

3. Có kinh nghiệm thực tập về vận hành mạng xã hội, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội chính thống ở nước ngoài và hiểu rõ về hoạt động của người hâm mộ và vận hành nội dung.

4. Làm việc chủ động, tự chủ và mạnh mẽ trong thực thi. Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, có khả năng thích ứng nhanh.

5. Có thể đi làm trên 4 ngày/tuần và thực tập trên 3 tháng.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18484

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 52

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ