Deadline: ASAP

Công Ty Truyền Thông Toàn Cầu Omega Tuyển Dụng Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ

Công ty Cổ phần truyền thông toàn cầu Omega (Omega Media Worldwide) là đơn vị cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông số cho doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng mobile. Omega sở hữu những hệ thống được khách hàng đánh giá là tiên tiến và ưu việt trên thị trường. 

🪄 YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm về truyền thông/ truyền thông nội bộ/ tổ chức sự kiện/ marketing, báo chí,… với nền tảng kinh nghiệm phù hợp với Mô tả công việc nêu trên.
  • Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,..
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, giao tiếp tốt, hoạt ngôn; yêu thích sáng tạo, nhạy bén với thông tin và luôn cập nhật các trend.
  • Có các khả năng khác liên quan như: thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/video, MC dẫn chương trình, xử lý dữ liệu cơ bản là một lợi thế
  • Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
  • Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (GG Drive, Excel, PP, Words…)
  • Tiếp thu, thích nghi nhanh với sự thay đổi & thái độ ghi nhận đóng góp tích cực
  • Chủ động, ham học hỏi, kỹ năng tự học tốt

🪄 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp để xây dựng và phát triển văn hóa công ty
  • Phát triển các nội dung truyền thông/chương trình sự kiện đảm bảo tiếp cận đúng từng target audience khác nhau như khối Văn phòng, khối Vận hành,…
  • Phụ trách quản lý, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, LinkedIn, Email, kênh nội bộ,…
  • Phụ trách sản xuất & biên tập toàn bộ các nội dung Truyền thông với thể loại đa dạng (bài viết, email, kịch bản video, minigame, banner, poster, sổ tay,…)
  • Đề xuất, lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức các sự kiện nội bộ: company trip, sinh nhật nhân viên, lễ bổ nhiệm, holiday, YEP, teambuilding,… tại Hà Nội và các chi nhánh; nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự trong phòng ban, công ty và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, thu hút và giữ chân người lao động
  • Đề xuất & điều phối các nguồn lực phục vụ tổ chức sự kiện: nhân sự, tài chính, hậu cần, nhà cung cấp,… Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất
  • Phối hợp với các bộ phận khác như sự kiện, thiết kế, nhân sự, vận hành,… để kế hoạch làm việc diễn ra đúng quy trình và mang lại hiệu quả
  • Đo lường, báo cáo hiệu quả công việc và đề xuất các phương pháp cải thiện hiệu quả công việc
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

🪄 QUYỀN LỢI VÀ NHỮNG LỢI ÍCH

  • Lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn. Một năm công ty sẽ có 2 đợt xét tăng lương (Tháng 6 và Tháng 12)
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Từ 9h -18h
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo được ưu tiên đào tạo và phát triển nâng cao năng lực
  • Có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác trong ngành trong nước và quốc tế
  • Được tham gia đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật lao động
  • Được tham gia du lịch, team building và hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định chung của công ty
  • Có cơ hội nhận phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc hàng tháng, hàng quý, hàng năm
  • Có cơ hội tham giá các event chất lượng trong ngành ở trong và ngoài nước.
  • Thưởng tháng thứ 13

🪄 CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (kèm ảnh) và các bằng cấp liên quan về địa chỉ sau:
  • Tiêu đề ghi rõ: [Recruitment – Vị trị ứng tuyển] Tên ứng viên

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20873

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ