Deadline: ASAP

Thương Hiệu Thời Trang Balo BAMA Tuyển Dụng Nhân Sự Đội Ngũ Marketing Ở Nhiều Vị Trí – Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời trang Việt Nam đang trong làn sóng hình thành và phát triển, đây là giai đoạn mà rất nhiều Balo Local Brand thời trang ra đời. Điều này khiến các thương hiệu phải lựa chọn và nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng để tung ra thị trường. Bama ra đời trong hoàn cảnh thị trường nhiều sự cạnh tranh như vậy, nên thay vì lựa chọn kinh doanh các mặt hàng quần áo, Bama đã cho ra đời các mẫu Balo và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Chính điều này khiến ngay khi ra mắt vào năm 2016, Bama đã trở thành cơn sốt trên thị trường thời trang.

Balo và phụ kiện của Bama ngay khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm hữu thị phần giới trẻ, trở thành Items hot hit không thể thiếu được dù đi học hay đi làm.

🔥 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Marketing Lead (Fashion)
  2. E-commerce Lead (Full/Part-Time)
  3. Livestream Tiktok (Full/Part-time)
  4. Tiktok Content Creator (Full/Part-time)

🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU CỦA TỪNG VỊ TRÍ

Marketing Lead (Fashion)

➤ Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing theo tháng/quý và cả năm.
  • Lên chiến lược truyền thông (key-message, TA, channels….) toàn diện để gia tăng độ nhận diện, yêu thích thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn.
  • Làm việc với các đối tác truyền thông và quản lý KOC/KOL theo định hướng mới của brand.
  • Phối hợp với team media để đảm bảo đúng timeline.
  • Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa. 

 Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức và yêu thích thời trang.

E-commerce Lead (Full/Part-Time)

 ➤ Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing TMĐT phù hợp với từng sàn thương mại điện tử:
    • Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top” trên các kênh thương mại điện tử (Web, Shopee, Lazada, Tiktok)
    • Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng giúp phát triển, tăng doanh số, khách hàng trên các gian hàng TMĐT của công ty
    • Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả hàng tuần.
    • Phát triển chiến lược đa chức năng để đạt doanh thu theo quý/năm.
  • Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầu đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác,..
    • Phối hợp với team thiết kế/Content để ra những sản phẩm thiết kế gian hàng trên sàn.
    • Hỗ trợ các vấn đề về chăm sóc KH trên sàn TMĐT, tồn kho trong các CTKM….
    • Các công việc liên quan đến truyền thông digital trong các sự kiện, chiến dịch trên sàn TMĐT.
  • Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử:
    • Tối ưu hóa các nội dung, hình ảnh quảng cáo trên các sàn
    • Có chiến lược phân bổ nội dung, hình ảnh để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả trên từng nền tảng digital.
    • Đưa ra các chiến lược mới, dự báo tăng trưởng, hiệu xuất các chiến dịch trên sàn
    • Cập nhật thường xuyên các xu hướng biến đổi mới về sàn, các CTKM đối thủ, từ khóa…
    • Biết triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram là 1 lợi thế.

 Yêu cầu

  • Thành thạo các công cụ đo lường và phân tích số liệu, kết quả trên các nền tảng Online.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động trên các sàn TMĐT.
  • Hiểu biết về SEO, xây dựng website và CRM sẽ là một điểm cộng.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm BD/KAM ở các sàn TMĐT.

Livestream Tiktok (Full/Part-time)

 Mô tả công việc

  • Thực hiện ghi hình và quay video livestream trong studio phục vụ cho việc bán hàng cho các cửa hàng trên các TikTokShop bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
  • Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
  • Hướng dẫn người xem thực hiện các thao tác trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
  • Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng.
  • Cổ vũ, tạo động lực cho người xem ở lại xem livestream, lấy mã giảm giá và thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách sử dụng các hình thức có tính tương tác cao như kể chuyện, diễn xuất hay đố vui và một số hoạt động khác.

 Yêu cầu

  • Ưu tiên những ứng viên trên 23 tuổi
  • Đã từng tham gia thực hiện các dự án về làm video clip, livestream.
  • Không ngại lên ý tưởng, sáng tạo và biên tập nội dung, lên kịch bản nói.
  • Nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
  • Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách làm chủ giao tiếp.
  • Có khả năng tư vấn bán hàng, chốt đơn, tăng doanh số là một lợi thế.
  • Tự tin, mạnh dạn & hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.

Tiktok Content Creator (Full/Part-time)

 Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tik tok của công ty.
  • Đưa ra ý tưởng video Tik tok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok.
  • Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video.
  • Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
  • Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
  • Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
  • Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.

 Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm nội dung Tik tok (Có link show các sản phẩm đã làm).
  • Có hiểu biết, hứng thú về ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thời trang …Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới.
  • Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình.
  • Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học.
  • Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn.
  • Có kênh Tik tok/Reels trên 80.000 follows là lợi thế.

🔥 QUYỀN LỢI

  • Thu Nhập: thỏa thuận.
  • Thưởng KPIs theo Quý/ Năm.
  • Xét tăng lương, thưởng dựa trên năng lực cống hiến và hiệu quả công việc.
  • Cơ hội cho đi đào tạo mỗi năm để phát triển sự nghiệp.
  • Bảo hiểm sức khoẻ 247.
  • Lương tháng 13 hàng năm.
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết.
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Team building du lịch hằng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ năng động, thân thiện.

🔥 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV về email: bama.bags@gmail.com
    • Ghi rõ tiêu đề email theo mẫu sau: Ứng tuyển – Họ tên – [Vị trí ứng tuyển]
  • Hạn ứng tuyển: ASAP

🔥 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • SĐT: 0933488344 (Ms.Hằng)
  • Địa điểm làm việc: 261 Bàu Cát, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20820

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ