Review

Cùng Đại Sứ Thiên Hà Giải Ngố Khóa Học SEO Siêu Hay Ho Từ Hubspot

🤩Lại thêm một chứng chỉ nữa mà tôi đã rinh được nhờ sự rảnh rỗi của bản thân =))) Từ trước đến nay, mình đã học nhiều khoá học online nhưng mà chủ yếu mới trên Coursera nên đợt này mình bắt đầu trải nghiệm ở một số nền tảng học online khác để xem mọi thứ như thế nào.

🔥Mình chọn bắt đầu với một khoá học SEO, bởi lẽ đây là một thứ mình đã nghe rất nhiều mỗi khi nhắc tới Marketing nhưng trong thời gian thực tập và làm việc, mình chưa bao giờ được làm SEO hay biết SEO là gì. Rất may vì đã có Hubspot giúp đỡ em giải ngố SEO 

🌟Trước khi đi vào những ưu điểm mà mình cực kì ưng ở khoá học này, mình đưa ra một số thông tin về khoá học SEO Certification Course này cho mọi người tham khảo ạ:

  • Thời gian học: khoảng 2 tiếng 
  • Bài học: 6 bài học lớn (bao gồm nhiều phần nhỏ trong mỗi bài)
  1. SEO basic (4 videos – 20 phút) – Rachel Sheldon.
  2. On Page and Technical SEO (7 videos – 53 phút) – Rachel Sheldon.
  3. Keyword research for SEO (3 videos – 18 phút) – Rachel Sheldon.
  4. Link Building for SEO: Scaling your Backlink Strategy. (4 videos – 16 phút) – Matthew Howells – Barby.
  5. Optimizing your website for rich results. (3 videos – 20 phút) – Rachel Sheldon.
  6. SEO Reporting (2 videos – 13 phút) – Rachel Sheldon
  • Hình thức: Video
  •  Học phí: Miễn phí 
  • Có chứng chỉ, giá trị 1 năm✨

Không có mô tả.

👇Khoá học này dành cho ai? 

  • Marketers.
  • Người sáng tạo nội dung.
  • Bất kể ai tìm kiếm những kỹ năng liên quan đến SEO.

💎 Ở khoá học này mình đã có cơ hội học những gì?

  • Giải ngố SEO: Ở những bài đầu tiên, khoá học cung cấp từ những định nghĩa cơ bản nhất cho người học. Mình tin rằng kể cả bạn không có nhu cầu làm Marketer vẫn có thể dễ dàng bắt kịp
  • Học về những công việc SEO bao gồm những gì: Trước đây mình luôn nghĩ viết SEO là cố gắng lặp lại 1 keyword nào đó nhiều lần nhất có thể. Nhưng đây chỉ là một phần rất nhỏ của SEO. Để SEO có thể hiệu quả, điều quan trọng nhất chính là nội dung của chúng ta phải thu hút được người đọc trước đã
  • Giới thiệu về các công cụ dùng trong SEO: Trong khoá học, giảng viên giới thiệu các công cụ về SEO rất nhiều như WordPress, Google Analytics,… để các bạn có thể sử dụng trong quá trình thực hiện chiến dịch SEO
  • Báo cáo về SEO: Sau khi bạn được hướng dẫn các đầu mục việc có trong SEO thì khoá học cũng giúp bạn thực hiện bản báo cáo công việc của mình, cách đưa ra KPI đúng chứ không phải mơ hồ kiểu “Tôi muốn có nhiều traffic” 

✅ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN

  • Tuy thời gian học ngắn nhưng mình phải công nhận những gì bạn nhận được sau 2 tiếng là nhiều hơn ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm hiểu thêm phần Resources của mỗi bài học thì còn có rất nhiều tài liệu bổ ích. Mình rất thích điểm này ở Hubspot chính là còn cung cấp slide bài giảng cho người học để các bạn dễ dàng xem lại.
  • Sau khi trải nghiệm Hubspot thì mình thấy so với Coursera, Hubspot có test khó hơn rất nhiều =))) Câu hỏi nó dài quá trời quá đất ấy. Nhưng tại vì Hubspot là trang chuyên dành cho các bạn Marketing (có siêu nhiều course cho từng kĩ năng mà 1 Marketer cần có nên có lẽ vì thế nên số lượng course tuy ít nhưng chất lượng yêu cầu rất cao. Tuy nhiên, mình hi vọng Hubspot có thể có cái nút Take note giống của Coursera để có thể tiện ấn luôn khung hình mình cần lưu và ghi chú thêm vào.

👉 Thông tin chi tiết về course mình học tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=22575

Cảm ơn iVolunteer đã giới thiệu cũng như tạo cơ hội để mình được trải nghiệm khoá học bổ ích này ❤️

______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5702

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ