Review

Cùng Lan Anh Chinh Phục Khóa Học Content Marketing Từ Hubspot Academy

🔥 REVIEW KHÓA HỌC CONTENT MARKETING TỪ ÔNG LỚN HUBSPOT – CÓ CHỨNG CHỈ 🔥
💁🏼‍♀️ Hái Hai Hài, Mình là Là Lá La! Một Ambassador từ iVolunteer Vietnam – người đã trải nghiệm sâu sắc nhất khóa học này để mang đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan nhất có thể.
HubSpot Academy là học viện các khóa học miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot – công ty phần mềm nổi tiếng toàn cầu. HubSpot nổi tiếng với khái niệm Inbound Marketing, bán hàng mà như không bán, làm bạn và giúp đỡ khách hàng để họ tin tưởng, yêu mến rồi tự tìm hiểu mua hàng của bạn.
Nhà Hubspot đã cho ra đời hàng trăm khóa học siêu xịn sò và trong số đó có rất nhiều khóa học cung cấp chứng chỉ nhằm đo lường kỹ năng tiếp thu, cũng như mang đến cho bạn một minh chứng rằng sự nỗ lực của chúng ta là xứng đáng. Đặc biệt, khóa học mình nói đến ở đây chính là Content Marketing – Vị vua của ngành truyền thông quảng cáo.

Mọi chiến dịch marketing hiện nay muốn thành công thì yếu tố quan trọng quyết định hàng đầu và nên được đầu tư nhất là CONTENT.

Vì vậy mà content marketing trở thành một kỹ năng, một công cụ cần thiết để các marketers, các nhà kinh doanh tiếp cận và kết nối với khách hàng.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Content Marketing Certified Lan Anh Bùi Kiều The bearer this cericate is hereby deemed fully capable and skilled content marketing. They have been tested best practices and capable applying them long-term content planning, content creation, promotion, and analysis, and increasing results through growth marketing. KESTOEA Certified: Sep 27 2021 Valid until: Oct 2023 Hubspot Academy Certification ode:cbi9ia2a4986179al0c351 Iaurii C”YRang CONTENT MARKETING iVolunteer Vietnam NO DEADLINE'
💥 BẠN SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ SAU KHI HỌC?
👉🏻 CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ – Làm đẹp CV chưa bao giờ dễ đến thế
👉🏻 Tìm hiểu khung tạo nội dung để tạo sản phẩm hiệu quả;
👉🏻 Tạo và tái sử dụng nội dung mà cả con người và công cụ tìm kiếm sẽ yêu thích;
👉🏻 Trở thành nhà tiếp thị nội dung mạnh mẽ hơn, gọn gàng hơn và chiến lược hơn.
💥  BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC…???
  1. Sức mạnh của việc Marketing thông qua kể chuyện
  2. Cách tạo topic cluster và pillar pages
  3. Xây dựng chiến lược viết blog cho khách hàng được hỗ trợ bởi SEO
  4. Tạo ý tưởng nội dung
  5. ……..

 

💥 THÔNG TIN KHÓA HỌC:
  • Chi phí: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • 12 bài giảng
  • 56 video
  • 11 câu hỏi
  • Thời lượng: 6 tiếng 20 phút
  • Nhà cung cấp: HubSpot Academy.
  • Hình thức: Trực tuyến
  • Ngôn ngữ: 100% Tiếng Anh

 

⏰ NO DEADLINE
💥 THEO GÓC NHÌN CÁ NHÂN CỦA MÌNH:
1. ĐIỂM NỔI BẬT:
  • Cải thiện trình độ nghe và đọc từ các bài giảng HOÀN TOÀN bằng TIẾNG ANH (Engsub)
  • Các lesson đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, bằng lời giảng của các thầy cô trẻ năng động đã giúp cho quá trình học được diễn ra ít khô khan hơn.
  • Mỗi video chỉ kéo dài từ 8 – 13 phút và có thể xem lại vô thời hạn nếu muốn
  • Sau mỗi buổi học đều sẽ có một “Conversation room” riêng để chúng ta có thể trao đổi và thảo luận với các bạn cùng khóa.
  • Cuối các một topic lớn sẽ có một bài Quiz từ 3 – 5 câu để kiểm tra sau mỗi buổi học.
  • Tài liệu đa dạng, đầy đủ và chi tiết ở nhiều khía cạnh khác nhau trong content marketing.
2. NHƯNG:
  • Chính vì hoàn toàn bằng Tiếng Anh nên sẽ khá bất lợi đối với những bạn yếu về mặt ngoại ngữ này => Nhưng đừng lo, đã có đầy đủ file PDF về bài giảng cũng như transcript để tải về giúp học hiệu quả hơn.
  • Đôi khi sẽ xuất hiện cảm giác chán nản vì thời lượng mỗi topic khá dài => Hãy phân bổ thời gian học sau mỗi buổi, đứng lên thư giãn sau 25 phút tập trung sẽ giúp bạn có hiệu suất cao hơn đó.
  • Sẽ chỉ được chứng chỉ khi đạt đủ 45/60 trở lên, nếu không bạn sẽ phải đợi 12 tiếng chỉ để làm lại bài thi và sẽ có những câu hỏi khá rộng => Nên lời khuyên của mình là sau mỗi lesson hãy cố gắng TAKE NOTE (ghi chú) lại theo dạng mindmap để dễ hình dung cũng như lưu trữ được “điểm mấu chốt” tốt hơn.
Kỳ đại dịch kéo dài, có sẵn một khóa học MIỄN PHÍ lại còn NO DEADLINE và khuyến mãi thêm 1 chiếc CHỨNG CHỈ siêu uy tín, vậy thì phải học lẹ thôi trước khi quá muộn.
🌸 Link đăng ký học tại: https://ivolunteervietnam.com?p=11846
🚩 Mình đã biết đến khóa học này từ iVolunteer đó, một nơi vô cùng đặc biệt và đầy thú vị với giới trẻ Việt Nam nói riêng. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn iVolunteer Vietnam đã mang đến những khóa học bổ ích này đến cộng đồng người trẻ Việt Nam.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5648

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ