Deadline: 26/03/2023

Cùng Tham Gia Sự Kiện Mindeulle Để Tìm Kiếm “Lối thoát” Cho Tâm Hồn

Sự kiện chính Mindeulle là một chuỗi các hoạt động giải trí được tiến hành đồng thời với chủ đề: Giải phóng cảm xúc và Sự tự chữa lành. Nhận thấy rằng con người ta, đặc biệt là những bạn trong độ tuổi học sinh, sinh viên, đang dần bị choáng ngợp và nhấn chìm bởi những cảm xúc tiêu cực từ áp lực của cuộc sống xô bồ, Latibule Project đã trở lại với sự kiện chính Mindeulle cùng những sứ mệnh:

  • Tạo sân chơi cho mọi người có cơ hội được giải tỏa căng thẳng, tìm kiếm niềm vui và tự chữa lành bản thân.
  • Là nơi để mọi người gắn kết với nhau hơn, nhưng cũng đồng thời là nơi để bạn thấu hiểu bản thân, thấu hiểu cảm xúc bên trong trái tim mình.
  • Là nơi giao lưu, mở rộng hoặc củng cố các mối quan hệ xung quanh (bạn bè, người thân,…)
  • Lan tỏa những giá trị tích cực, đem đến sự động viên và giúp đỡ về mặt tinh thần, góp phần giúp mọi người mạnh mẽ hơn trước những khó khăn của cuộc sống.

💊THỜI GIAN: 14h45’ – 18h15’ ngày 25 – 26/3/2023

💊ĐỊA ĐIỂM: Phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội

💊ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên ở địa bàn thành phố Hà Nội

💊CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

  • Hoạt động 1: “ Viên thuốc cảm xúc ”. Bạn sẽ nhận được những “ liều thuốc ” chữa lành cảm xúc – những lời động viên ngọt ngào đến từ BTC
  • Hoạt động 2: “ In ấn dấu vân tay ”. Các bạn có thể dùng vân tay in ấn lên cảm xúc hiện tại của bản thân với mực in được chuẩn bị sẵn tại quầy booth, và để lại những lời chúc, lời nhắn nhủ của bản thân đến mọi người.
  • Hoạt động 3: “ Sáng tạo tranh nước ”.  Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với hoạt động tô tranh nước.
  • Hoạt động 4: “ Chuỗi màu sắc ”. Bạn sẽ tự tay tạo nên những chiếc vòng tay độc nhất vô nhị cho riêng mình.
  • Hoạt động 5: “ Giấy chứng nhận tình bạn/ tình yêu ”. Bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận đến từ BTC sau khi tham gia đầy đủ các hoạt động trên.

💊 LINK ĐĂNG THAM GIA SỰ KIỆN TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19641

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín